Phụ nữ mềm mại, mạnh mẽ đúng lúc thì không những thể xác, ngay cả trái tim của đàn ông cũng nắm giữ được

( PHUNUTODAY ) - Thế nên đàn bà đã làm vợ, làm mẹ, làm dâu thì hãy học chữ nhịn. Một người nếu biết nhịn thì sớm muộn cũng có được hạnh phúc. Nhịn còn giúp bản thân được thảnh thơi, hạnh phúc.

Phụ nữ chính là phong thuỷ của gia đình. Nếu biết nhịn, thì chín điều sẽ lành. Không phải lúc nào cãi nhau cũng khiến hôn nhân hạnh phúc được. Khi hai vợ chồng cãi nhau thì dù muốn hay không cũng không được to tiếng nơi công cộng.

Trong nhà, chỉ cần nhịn chồng một việc thì bạn sẽ giữ được không khí ấm áp trong gia đình. Với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu nếu bạn nhịn được một lời thì sẽ hoá giải được mâu thuẫn của cả hai bên. Đồng thời cũng giúp chồng thoải mái, nhẹ nhàng khi đứng giữa mối quan hệ này.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Người đàn bà bản lĩnh không phải ở chỗ kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng. Cũng không phải sắc nước hương trời khiến bao nhiêu người ngoái nhìn. Mà là sự nhẫn nhịn đúng lúc để bảo toàn mối quan hệ của mình. Người đàn bà khôn ngoan không đắm chìm trong mộng tưởng mà luôn sống thực tế để không đau lòng

Chẳng ai nói nhịn là thua thiệt, nhịn là hạ thấp bản thân mình cả. Nhịn để đối phương biết rằng vấn đề này thực ra chẳng lớn gì cả. Nếu cả hai chịu nhẹ giọng, dùng thái độ đúng mực để nói với nhau thì chuyện gì cũng sẽ giải quyết được.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Thế nên đàn bà đã làm vợ, làm mẹ, làm dâu thì hãy học chữ nhịn. Một người nếu biết nhịn thì sớm muộn cũng có được hạnh phúc. Nhịn còn giúp bản thân được thảnh thơi, hạnh phúc.

Cái ''tôi'' chỉ khi được hạ xuống mới có thể bên nhau mãi mãi được phụ nữ ạ. Một người vợ nếu biết cương nhu đúng lúc, chiều chuộng chồng đúng lúc thì chắc chắn sẽ được anh ấy yêu thương thiết tha. Cả đời cũng không bao giờ phản bội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link