5 câu hỏi đàn ông ''đểu'' vô cùng sợ, phụ nữ hãy áp dụng để biết ai yêu mình thật lòng, ai giả dối

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông yêu thật lòng khi nghe câu hỏi này sẽ không bao giờ ngần ngạo nói về những điều anh ấy hiểu về bạn.

''Anh có yêu em nhiều không?''

Phụ nữ khi yêu dù có lòng tin ở đối phương thì lúc nào cũng muốn hỏi liệu họ có yêu mình nhiều không. Đây chỉ là cách phụ nữ muốn nghe những lời mật ngọt, tìm kiếm tình cảm an toàn từ đối phương.

Khi một người phụ nữ hỏi liệu đàn ông có yêu mình không. Thì đàn ông chân thành sẽ không do dự trả lời. Nhưng đàn ông sở khanh thì họ thường tìm cách tránh né. Bởi họ không chân thành với bạn, chỉ là giả vờ mà thôi.

''Anh đang bận việc gì vậy?''

Phụ nữ rất nhạy cảm khi không thấy đối phương trả lời. Khi bạn hỏi anh ấy đang làm điều gì, nếu yêu bạn thật lòng đàn ông sẽ chia sẻ hết mọi việc vì sợ bạn lo lắng. Nhưng đàn ông không coi trọng bạn thì họ lại chẳng muốn trả lời, hoặc trả lời cho qua loa. Kiểu đàn ông này thì chị em nên cẩn thận.

''Anh thích gì nhất ở em?''

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Với người phụ nữ thì lời khen ngợi, bày tỏ chân thành chính là điều lãng mạn và ngọt ngào nhất. Nhiều người phụ nữ thích hỏi chồng hay người yêu xem thích điều gì ở mình nhất. Bởi họ muốn được khen ngợi, muốn biết mình mạnh điểm gì. Người đàn ông yêu chân thành sẽ không trả lời qua loa, mơ hồ. Lúc nào anh ấy biết khen ngợi bạn vì bạn xứng đáng được như thế.

''Anh có hiểu em không?''

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Một người đàn ông yêu thật lòng khi nghe câu hỏi này sẽ không bao  giờ ngần ngạo nói về những điều anh ấy hiểu về bạn. Nếu anh ta sai hoặc tránh né thì chứng tỏ anh ta không hiểu về bạn cũng như không chân thành với bạn.

''Khi nào anh sẽ cưới em?"

Đây là câu nói đàn ông thuỷ chung sẽ trả lời dễ dàng. Nhưng đàn ông sở khanh thì lại rất sợ. Bởi họ vốn dĩ chỉ chơi đùa tình cảm với bạn mà thôi. Nên họ chẳng bao giờ muốn đặt kế hoạch cưới bạn và chung sống với bạn trong tương lai cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link