Làm được 5 điều này thì vợ lúc nào cũng như ''nàng thơ'' trong mắt của chồng

( PHUNUTODAY ) - Thay vì nhìn vào những khuyết điểm rồi chỉ trích nhau. Tại sao cả hai không tập trung vào điều tích cực rồi khen ngợi nhau. Phụ nữ đừng lúc nào cũng đợi chồng khen mà hãy khen ngợi anh ấy.

Tập trung vào những điểm hấp dẫn của chồng

Hãy nhớ bạn thích nhất ở chồng điều gì khi cả hai mới hẹn hò. Chẳng hạn như mùi cơ thể của anh ấy, hay là nụ cười của anh ấy. Hãy tập trung vào những phẩm chất này và những điều bạn thích ở anh ấy chắc chắn sẽ khiến bạn thấy chồng mình lúc nào cuốn hút. Mặt khác cũng khiến cho chồng mình cảm thấy tự tin hơn. Sau tất cả chính những phẩm chất như vậy khiến cả hai sẽ hạnh phúc hơn.

Khen ngợi chồng

Thay vì nhìn vào những khuyết điểm rồi chỉ trích nhau. Tại sao cả hai không tập trung vào điều tích cực rồi khen ngợi nhau. Phụ nữ đừng lúc nào cũng đợi chồng khen mà hãy khen ngợi anh ấy. Nếu như anh ấy vì tài nấu ăn của bạn hoặc chiếc áo mới thì chắc chắn thì anh ấy sẽ cực kỳ trân trọng lời khen của bạn đấy.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Trân trọng mọi nỗ lực của chồng

Nếu anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ để chu cấp cho gia đình, vợ con thì thi thoảng bạn nên biểu dương những nỗ lực đó. Ai mà chẳng thích nghe những lời cảm kích, biết ơn để biết rằng nỗ lực của mình không hề bị xem nhẹ cơ chứ.

Tạo bất ngờ cho chồng

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Hôn nhân có thể ít điều bất ngờ như lúc mới yêu. Tuy nhiên bạn có thể dành tặng chồng những món quà nhỏ như lúc cả hai mới yêu. Bạn có thể làm cho chồng món ăn mà anh ấy thích hay là mặc chiếc váy đẹp mà chồng thích. Chính điều đó tạo nên hấp dẫn hơn với cả hai.

Tạo sự mới mẻ trong chuyện vợ chồng

Công viêc dù cho có bận rộn, chuyện nhà cửa, con cái có thể khiến việc gần gũi của hai vợ chồng bị lãng quên. Khi còn hẹn hò, chuyện đó có thể rất thú vị và vui vẻ. Thế nên hãy trở lại khoảng thời gian đó bằng những cách thử nghiệm những điều mới mẻ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link