5 xu hướng thời trang được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Chị em cần cập nhật những xu hướng khả năng cao sẽ "làm mưa làm gió" trong thời gian tới, như 5 items sau đây chẳng hạn.

Sắp tới mùa thu và chắc chắn lúc này đây là là cơ hội để chị em thay đổi phong cashc. Thời tiết mùa thu mát mẻ là hoàn hảo cho những items dài tay và dày dặn hơn một chút, nhưng không quá ngột ngạt. Dưới đây là loạt xu hướng khả năng cao sẽ "làm mưa làm gió" trong thời gian tới, như 5 items sau đây chẳng hạn. 

Áo len tăm

Đến hẹn lại lên, áo len tăm luôn hot mỗi khi mùa thu tới, nó có ưu điểm là trẻ chẳng kém gì áo thun của mùa hè, nhưng nhỉnh hơn về độ trang nhã và nữ tính. Áo len tăm mùa thu năm nay sẽ có rất nhiều biến tấu cho chị em đơn giản hay nữ tính, sexy. Muốn hack tuổi với áo len tăm thì rất đơn giản, hãy diện áo họa tiết màu mè một chút. Để vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, đừng quên ưu tiên những mẫu áo len tăm mang tông màu nhã nhặn nhé!  

Empty
Empty

Áo blouse tay bồng

Áo blouse tay bồng đã hot từ mùa hè nhưng đến mùa thu vẫn chưa hết mốt. Ưu điểm của nó là thanh lịch và chỉn chu, nhưng cũng giúp người diện có được vẻ sang chảnh, nổi bật nhờ chi tiết tay bồng. Bạn có thể mix áo blouse tay bồng với quần âu, tạo nên outfit chuẩn thanh lịch hoặc áo tay bồng + quần jeans cũng rất đáng thử vì trông vừa trẻ trung, sành điệu, vừa tinh tế.

Empty
Empty

Váy dài

Những mẫu váy dáng dài, có màu sắc, họa tiết nhã nhặn cũng được lăng xê mùa thu này. Những chiếc váy dáng dài mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc. Khi diện váy dài vào mùa se lạnh, bạn nên kết hợp với những kiểu giày như là loafer, sneaker trắng mang đến sự ấn tượng mà không làm mất đi nét nhẹ nhàng, bay bổng của những mẫu váy mùa thu.

Empty
Empty

Giày búp bê

Sng đến mùa thu, các mẫu giày kín đáo hơn sẽ lên ngôi. Một trong những lựa chọn lý tưởng nhất của mùa se lạnh chính là giày búp bê. Kiểu giày này rất nhẹ nhàng và nữ tính, hợp với không khí dịu dàng của mùa thu. Các cô nàng sành điệu vẫn đi giày búp bê khi diện quần jeans, quần âu hay cả quần short nữa mang đến cảm giác cá tính vô cùng. 

Empty

Blazer mỏng nhẹ

Blazer luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, và cũng là món đồ của mùa thu. Nhưng thay vì chọn những mẫu áo giày cộp, blazer mỏng nhẹ hay cộc tay sẽ là lựa chọn hợp lý hơn, diện lên vẫn thanh lịch mà không bị ngốt ngát.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link