Học hỏi 3 kỹ năng phối đồ sang chảnh của phụ nữ Pháp, chị em chẳng lo bị chê mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Bạn thắc mắc vì sao phụ nữ Pháp luôn ăn diện đẹp và sành điệu vậy thì hãy tìm hiểu câu trả lời nhé.

Thời trang của các cô nàng Pháp luôn khiến cả thế giới phải ngã mũ và học theo. Tất nhiên không phải tự nhiên mà phụ nữ ở đây luôn được ngưỡng mộ mà họ luôn có những nguyên tắc và kỹ năng chọn đồ vô cùng tinh tế. Nếu muốn lên đồ vừa thanh lịch, vừa chuẩn chỉnh như phụ nữ Pháp thì hãy học hỏi 3 kỹ năng phối đồ dưới đây nhé.

Kỹ năng lựa chọn quần áo

Đối với mùa hè, các cô nàng Pháp luonj chọn những bộ quần áo thanh lịch và phóng khoáng. Loại quần áo này hoàn toàn có thể thể hiện sự mềm mại và thoải mái của bạn. Họ chọn nhiều kiểu dáng hơn để tôn lên lợi thế hình thể của mình. Nếu xương quai xanh của bạn đẹp hơn, hãy chọn những chiếc váy hai dây hay diện áo quây. Nếu chân bạn thon dài thì hãy chọn váy ngắn hay váy xẻ tà.

Empty
Empty

Điều tương ứng là chúng ta cũng cần chọn trang phục có thể che đi nhược điểm cơ thể của mình. Mặc quần áo rộng để che đi ngấn mỡ của bạn hoặc mặc quần áo thẳng để thay đổi đường nét cơ thể cũng là những yếu tố vô cùng cần thiết. 

Kỹ năng phối màu quần áo

Kỹ thuật kết hợp màu phổ biến nhất được sử dụng bởi các blogger là "kết hợp cùng một màu" để kéo dài đường nét cơ thể và cải thiện cảm giác thị giác. Mùa hè, mặc một màu chắc chắn sẽ trông hơi đơn điệu nên bạn cũng khéo léo cân bằng mức độ tạo kiểu, có thể là khoe eo hoặc khoe chân. Ngoài ra, các màu sắc cơ bản tốt nhất như đen, trắng, xám và xanh denim cũng có thể được sử dụng một cách đơn giản và linh hoạt.

Empty
Empty
Empty

Kỹ năng kết hợp quần áo

Nếu muốn mặc cao hơn, chúng ta có thể sử dụng cách kết hợp “trên cao, dưới ngắn”, mặc áo ngắn để thu ngắn tỷ lệ phần thân trên. Bạn cũng có thể thử kết hợp phong cách quần thể dục cạp cao. Đều là trang phục có thể làm nổi bật đường cong của dáng người.

Empty
Empty

Nếu bạn có thân hình mũm mĩm và hông to, chúng ta có thể sử dụng áo khoác rộng để che đi những vấn đề về chiều rộng hông và vai.  Bạn cũng có thể chọn váy cạp cao để kéo dài đôi chân. Vì vậy, sự kết hợp giữa áo crop top/áo sơ mi và chân váy cạp cao. phối cùng một đôi giày cao gót / giày platform để tăng chiều cao cơ thể và giúp bạn dễ dàng sở hữu đôi chân dài miên man.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link