"Bỏ túi" 10 công thức diện áo khoác trắng thanh lịch và trẻ trung giúp bạn nổi bật trong mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Ngắm 10 set áo khoác trắng sau đây, bạn sẽ muốn diện món thời trang này nhiều hơn trong mùa đông này.

Áo khoác trắng cũng là món thời trang chị em nên sắm cho tủ đồ mùa đông. Kiểu áo này dễ phối đồ và mang đến cho người mặc sự trẻ trung. Tham khảo những gợi ý sau, bạn sẽ muốn diện món thời trang này nhiều hơn trong mùa đông và dịp Tết sắp tới.

Empty

Áo khoác vốn đã nổi bật, nên chị em chỉ cần kết hợp cùng các món thời trang cơ bản, mang tông màu trung tính như áo thun đen, quần âu, giày mũi vuông là hoàn thiện được outfit sành điệu.

Empty

Chị em nên tích cực diện trong những ngày rét đậm sắp tới. Vì mang tông màu trắng, mẫu áo đã trẻ hóa cả set trang phục, nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế. Thêm chiếc áo màu xanh pastel, quần nhung tăm để tạo nên outfit thời thượng.

Empty

Áo khoác lông vừa sang chảnh vừa trẻ trung, ngọt ngào. Mẫu áo lông trắng kết hợp với quần đen ống suông, giày sneaker đã mang đến cho người diện vẻ ngoài sành điệu, xen lẫn nét trang nhã. Bạn áp dụng công thức này đi đâu cũng đều được khen đẹp. 

Empty

Thêm một công thức trang phục toàn màu đen - trắng, nhưng vẫn gây ấn tượng, đó là combo áo dạ lông kết hợp với quần ống đứng, giày Mary Jane. Công thức này trở thành lựa chọn lý tưởng để mặc đi chúc Tết.

Empty

Với áo phao mang tông màu trắng, dáng lửng, kết hợp mẫu áo phao trắng với áo thun hợp tông, quần âu màu vỏ lạc và sneaker trắng, người diện sẽ có được outfit nổi bật mà vẫn tinh tế.

Empty

Nếu biết cách mix đồ khéo léo thì bạn sẽ vô cùng hack dáng với quần short. Công thức áo len kết hợp với áo khoác lông, quần short trên đây rất trẻ trung và thời thượng, hãy kết lại set đồ bằng một đôi boots cao cổ.

Empty

Ưu điểm của công thức áo dạ dáng lửng + áo trắng và quần âu màu be là vừa sang chảnh vừa thanh lịch. Đây còn là cách diện đồ tôn dáng, nhờ chiếc áo khoác lửng và thao tác sơ vin.

Empty

Set đồ trên mang tông màu trắng làm chủ đạo, nên toát lên sự trẻ trung. Kiểu giày này giúp tổng thể trang phục thêm sang trọng, và còn tăng hiệu quả hack dáng. Đây là công thức mà bạn có thể áp dụng từ giờ đến hết mùa xuân.

Empty

Các nàng đừng bỏ qua công thức jumpsuit họa tiết và quần tất đen là những điểm nhấn nổi bật của cả outfit. Áo khoác dáng dài, mang tông màu trắng thì có công dụng cân bằng set trang phục.

Empty

Set đồ gồm áo sơ mi, quần jeans trắng, áo blazer vô cùng nổi bật và trẻ trung. Các món phụ kiện như khuyên tai và vòng cổ vàng đóng vai trò quan trọng, giúp set trang phục thêm long lanh.   

Theo:  xevathethao.vn copy link