5 xu hướng trang sức được các tín đồ sành điệu lăng xê hết mực đầu năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những món đồ quen thuộc thì còn có 5 xu hướng nữ trang chủ đạo làm chủ địa hạt thời trang phái đẹp năm nay.

Sang năm 2023, làng mốt chào đón những cuộc cách tân hoành tráng nhất từ trước đến nay. Ngoài vẻ đẹp đầy mị hoặc của phong cách Gothic còn có 5 xu hướng nữ trang chủ đạo làm chủ địa hạt thời trang phái đẹp năm nay.

Trang sức ngọc lục bảo

Ngọc lục bảo hiện diện như một trong ba viên đá quý đẹp và quý giá nhất. Màu xanh tươi sáng và lấp lánh của nó mang vẻ đẹp thuần túy của thiên nhiên. Không có gì ngạc nhiên khi mà ngọc lục bảo lại được các nhà chế tác trang sức ưu ái cho những kiểu dáng kiều diễm đến thế.

xu-huong-nu-trang-2023-2

Nếu bạn đã mê sự nổi bật thì hãy bổ sung những viên đá quý này vào bộ sưu tập hiện tại của bạn. Đây là xu hướng đã được dự đoán sẽ trở thành xu hướng của năm 2022 và nó chắc chắn sẽ giữ vị trí xứng đáng của nó vào năm 2023. Màu xanh lục bảo được cho là tượng trưng cho sự hòa hợp và phát triển.

Phong cách xếp chồng

Đây là một phong cách cổ điển có thể được nâng lên một tầm cao mới vào năm 2023. Bạn có thể thử nghiệm với nhiều loại trang sức khác nhau. 

Xếp chồng bông tai đã trở nên phổ biến vào những năm 70 và giờ đây nó đang trở lại một cách rầm rộ. Có thể kết hợp đinh tán, vòng hoặc cân nhắc  xỏ một chiếc khuyên mới vào năm 2023. Nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng xỏ một lỗ mới, thay vào đó, hãy tìm đến khuyên tai rời để có thể thay đổi mà không gây đau. 

3-xu-huong-trang-suc-dinh-dam-du-kien-thong-tri-2023-1-1672219128-174-width1360height730

Đối với nhẫn, càng nhiều càng tốt. Xếp chồng nhiều dải mỏng, nên bỏ qua những miếng dày hơn, lớn hơn trên một ngón tay hoặc đeo những chiếc nhẫn yêu thích của bạn lên từng ngón tay để tạo nên vẻ sống động, ngoài ra có thể phối trộn kim loại, đá mang vẻ cá tính nữa nhé. 

Hoa tai to bản

Trở lại sàn diễn Xuân Hè 2023, phong cách kết hợp đồ tailoring (âu phục) với hoa tai bản to trở thành “cơn sốt” nóng hơn bao giờ hết. Những kiểu dáng mới ra đời từ nhiều chất liệu đắt giá như vàng, vàng trắng, đính kim cương được nhiều người yêu thích. 

xu-huong-nu-trang-2023-3

Motif con rắn

Hình tượng con rắn đã từ lâu trở thành biểu tượng tâm linh của các nền văn hóa. Con rắn đại diện cho sự tái sinh, khát khao đổi mới, trí tuệ và sự quyến rũ. Năm 2023 này, đây sẽ là motif được đông đảo phái nữ yêu thích bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy và hết mực quyền lực của nó mang lại, giúp tổng thể diện mạo trở nên đẳng cấp hơn.

xu-huong-nu-trang-2023-5

Nữ trang ngọc trai

Những năm gần đây, trang sức làm bằng ngọc trang đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, khi “soán ngôi” kim cương. Ngọc trai tiếp tục sẽ mang đến làn gió phong cách hoài niệm đầy mới mẻ trước sự trở lại của các xu hướng thời trang retro đình đám từ các thập niên trước.

xu-huong-nu-trang-2023-6
Theo:  xevathethao.vn copy link