6 bản phối kinh điển với blazer boyfriend giúp nàng chinh phục phong cách thời trang menswear

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo khoác blazer boyfriend sẽ là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của mọi tín đồ của phong cách thời trang menswear.

Sở hữu những đường cắt đầy nam tính, những chiếc áo khoác blazer boyfriend luôn nằm trong danh sách các thiết kế yêu thích của mọi cô nàng. Giới mộ điệu lại dành sự ưu ái cho blazer boyfriend vì tính năng giữ ấm và khả năng bắt nhịp cực “ngọt” cùng dòng chảy thời trang những ngày giao mùa. Khác với những chiếc áo blazer thông thường, blazer boyfriend “ghi điểm” trong mắt các cô nàng cá tính bởi đường nét thiết kế nam tính, mạnh mẽ.

Mix cùng áo hoddie

Với phom dáng oversize, những chiếc áo khoác blazer boyfriend phủ ngoài hoodie cá tính sẽ rất thích hợp cho những ngày tiết trời trở lạnh. Hoàn thiện phong cách menswear cùng quần jeans và bốt cổ thấp, bạn đã sẵn sàng xuống phố với một diện mạo thật năng động. Không chỉ chất liệu vải, blazer từ chất liệu da cũng là một món đồ thời trang dành riêng cho những ngày lạnh như thế này.

Empty

Mix cùng áo phông

Chiếc áo blazer boyfriend quen thuộc sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn kết hợp cùng áo phông và quần jeans. Blazer họa tiết kẻ ô sẽ dễ dàng kết hợp cùng những thiết kế áo phông trơn tối giản và jeans cạp cao. Nếu bạn muốn thể hiện dấu ấn cá nhân khi mix áo phông họa tiết cùng blazer trơn và tạo điểm nhấn với mũ và túi xách.

Empty

Diện nguyên cây denim

Diện nguyên cây denim là xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Thêm thắt những điểm nhấn thú vị cho tổng thể bộ trang phục bằng một chiếc áo blazer kẻ ô v0à phụ kiện đi kèm, bạn đã hô biến một diện mạo hoàn hảo cho những ngày giao mùa.

Empty

Mix cùng áo sơ mi

Bạn nên diện áo khoác blazer boyfriend phủ ngoài áo sơmi và quần jeans phóng khoáng. Bộ trang phục sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn thêm vào điểm nhấn phụ kiện mang đậm âm hưởng phong cách thời trang này như kính mát to bản, túi cầm tay hoặc trang sức kim loại…

Empty

Mix cùng bra

Các quý cô hoàn toàn có thể biến tấu phong cách thời trang cá tính này theo hướng quyến rũ hơn bằng những chiếc áo bra-top. Vừa mạnh mẽ, vừa gợi cảm, công thức kết hợp áo khoác blazer boyfriend phủ ngoài bra-top sẽ là phép cộng hoàn hảo cho những cô nàng thích sự mới mẻ.

Empty

Mix cùng cổ lọ

Những chiếc áo cổ lọ luôn là một trong những thiết kế sinh ra là để dành cho ngày lạnh. Từ những chiếc áo len ấm áp cho đến chất liệu dệt kim hay cashmere, bạn có thể biến hóa linh hoạt cùng công thức kinh điển blazer và áo cổ lọ để diện hàng ngày. Đừng quên hoàn thiện phong cách thời trang menswear cùng giày lười, boots hoặc giày cao gót... tất cả đều hack dáng tuyệt đối.

mm_mengmao_phong-cach-thoi-trang-menswear-blazer-boyfriend
Theo:  xevathethao.vn copy link