Dàn sao Việt lên đồ đi Đà Lạt: Người ăn diện "kín như bưng", người gợi cảm hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi đi du lịch, các sao Việt đều đầu tư trang phục của mình kỹ càng để có được những khung ảnh xinh đẹp nhất.

Ngọc Châu

Gần đây, nhiều sao Việt lựa chọn Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Hoa hậu Ngọc Châu đã khoe loạt ảnh du lịch tại Đà Lạt. Cô diện trang phục khá kín đáo. Người đẹp gốc Tây Ninh tươi tắn chụp ảnh cùng hoa và cảnh sắc xinh đẹp.

Empty

Hoa hậu Ngọc Khoe rạng rỡ chụp ảnh trong vườn hoa Đà Lạt. 

Empty

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diện váy ngắn khoe chân dài nuột nà. 

Bà xã Mạc Văn Khoa

Vy Pumpe "xin chào" Đà Lạt bằng trang phục hàng hiệu đắt đỏ từ đầu đến chân. Có thể thấy, bà chủ 9 quán bún đậu diện áo hoodie crop-top và quần short. Cô nàng còn kết hợp thêm túi xách để tổng thể bắt mắt hơn.

Empty

Bà xã Mạc Văn Khoe diện cả "cây" hàng hiệu khi đi Đà Lạt. 

Empty

Trong chuyến đi trước đây, cả gia đình nam diễn viên lên đồ "tông xuyệt tông" nhau. 

Hội bạn thân của Trấn Thành

Nhóm bạn thân của nam MC cũng đang có chuyến vi vu Đà Lạt sau khi phim Nhà Bà Nữ thắng lớn. Chuyến đi này có sự tham gia của nhiều sao Việt đình đám như Lê Giang, Hari Won, Anh Đức, Uyển Ân, Huỳnh Lý,... Các thành viên đều diện trang phục dresscode đồng điệu nhau, dường như đây là "luật bất thành văn" của hội bạn thân này. 

Empty

Hội bạn thân của Trấn Thành khi đi du lịch là có dresscode đồng điệu. 

Empty

Dàn sao đình đám khoe ảnh rạng rỡ ở thành phố sương mù. 

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo check-in tại một khu nghỉ dưỡng sang chảnh. Phong cách thời trang đậm chất dâu hào môn của nàng hậu khiến fan phải trầm trồ. Mỹ nhân sinh năm 1991 lên đồ nền nã với áo thun trắng và chiếc váy xếp ly. "Thần tiên tỷ tỷ" càng sang chảnh hơn khi kết hợp thêm kính mát, túi xách, khăn choàng.

Empty

Đặng Thu Thảo diện đồ đậm khí chất dâu hào môn. 

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2012 giữ vững phong độ nhan sắc sau nhiều năm. 

Tuy nhiên vẫn có không ít người đẹp Việt lựa chọn thời trang "mát mẻ", quyến rũ. Dù Đà Lạt nổi tiếng với khí hậu lạnh nhưng những "nữ hoàng nóng bỏng" như Ngọc Trinh, Elly Trần vẫn diện váy áo mỏng manh để khoe dáng. 

Empty

Ngọc Trinh thường xuyên có những chuyến vi vu Đà Lạt. 

Empty

"Nữ hoàng nội y" diện trang phục kiệm vải khi ra vườn hoa.

Empty

Tuy nhiên xét về độ mặc hở thì Elly Trần lại thắng thế. 

Empty

Diễn viên Bóng Ma Học Đường không ngại diện đồ mỏng manh khoe dáng giữa trời lạnh.

Mỗi khi đi du lịch, các sao Việt đều đầu tư trang phục của mình kỹ càng để có được những khung ảnh xinh đẹp nhất. Chính vì vậy, khán giả còn thích thú khi có dịp ngắm nhìn loạt ảnh vi vu khắp nơi của các nghệ sĩ.

Theo:  xevathethao.vn copy link