Dương Mịch cứ triển combo "váy trắng + tóc đen" là lại gây sốt, nhìn thôi cũng đủ si mê

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch hễ diện váy trắng, để tóc đen đi sự kiện là lại gây bão visual khiến ai ngắm nhìn cũng phải thổn thức.

Mỗi lần đi sự kiện dù nhỏ hay lớn, Dương Mịch vẫn luôn là cái tên nhiều lần gây sốt. Để ý mới thấy, đại đa số những tạo hình đẹp đỉnh khi đi sự kiện của Dương Mịch đều xoay quanh công thức váy trắng - tóc đen. Combo này giúp nữ diễn viên Cbiz toát lên thần thái kiêu sa, sang trọng, làm nổi bật nước da trắng phát sáng của cô. 

Empty

Mới đây, Dương Mịch khi tham dự sự kiện và nhận về nhiều lời khen cho sắc vóc. Cô diện mẫu váy trắng cổ vuông với chi tiết xẻ tà tinh tế kết hợp phom dáng đuôi cá trải dài, tạo nên hình ảnh điệu đà mà sang chảnh. Kiểu tóc đen duỗi thẳng giúp tôn lên gương mặt xinh đẹp, sắc nét của nữ diễn viên.

Empty

Cuối năm ngoái, Dương Mịch khi tham dự sự kiện Harper's Bazaar Design Awards 2022 cũng từng gây sốt khi diện váy trắng. Chiếc váy ôm sát giúp cô khoe trọn đường cong quyến rũ, kết hợp với phần vải xuyên thấu xếp lớp lại càng đốt mắt người nhìn. Thậm chí có người còn ví cô giống như nàng tiên cá vì vóc dáng và bộ váy thực sự quá ấn tượng. 

Empty

Tham gia sự kiện của Vogue tối 13/10/2021, Dương Mịch diện chiếc váy có chi tiết xẻ tà cao giúp cô khoe chân thon. Mái tóc đen hôm đó được tạo kiểu kĩ hơn những lần trước, đặc biệt là phần mái uốn xoăn. Cách mặc này của cô cũng nhận nhiều lời khen vì cổ điển và quý phá vô cùng. 

Empty

Vào tháng 7/2021, Dương Mịch cũng diện váy cut-out trắng tại sự kiện diễn ra ở Thượng Hải. Cô kết hợp tóc xoăn lơi nhẹ với váy trắng cắt xẻ ở eo và đùi, mang đến hình ảnh trẻ trung không kém phần gợi cảm.

hoa-ngu-8-251

Khi Dương Mịch tham dự Lễ hội Thường niên Nghe nhìn Internet 2022, chiếc áo dài trắng thêu đính sequin được chia thành hai phần thiết kế trên và dưới đã tôn lên vòng eo con kiến của Dương Mịch. Thiết kế áo ống kết hợp với tay áo màu trắng, vừa gợi cảm vừa thể hiện hiệu ứng cao cấp tao nhã, đẹp đến mức khiến người đối diện không thể dời mắt. Phần cắt xẻ khéo léo ở vạt áo càng làm cho vòng 3 thêm nổi bật. Phần dưới là váy đuôi cá, cắt may ôm sát tôn lên dáng người hoàn mỹ, tuy rằng đơn giản nhưng lại mang khí chất phi thường.

Empty

Ngoài váy trắng trơn, Dương Mịch trong quá khứ cũng rất nhiều lần diện váy trắng được cắt may - xếp lớp cầu kì. Cô có vẻ rất êu thích màu sắc này, bởi nó khi kết hợp với tóc đen (màu tóc cố hữu với Dương Mịch) sẽ tạo nên sự tương phản về mặt thị giác giúp Dương Mịch trở nên nổi bật và thu hút

Theo:  xevathethao.vn copy link