6 bí quyết '"nhỏ mà có võ" giúp cô gái có góc mặt giống Jennie (BLACKPINK) sở hữu thân hình "vạn người mê"

( PHUNUTODAY ) - Free Jia đích thị là mỹ nhân Hàn Quốc khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ trước nhan sắc lẫn vóc dáng chuẩn chỉnh.

Free Jia - một cô gái nổi tiếng là vlogger thời trang nổi tiếng ở xứ Hàn với loạt clip phối đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ mặc đẹp mà cô nàng sở hữu khuôn mặt trái xoan tròn trịa với đôi môi dày căng mọng. Đặc biệt, nét đẹp của Free Jia còn là sự kết hợp giữa Jennie (BLACKPINK) và Han Ye Seul. Cô nàng nổi bật với body 3 vòng siêu chuẩn chỉnh. Để duy trì sắc vóc hoàn hảo như vậy, Free Jia có 6 bí quyết quan trọng sau đây. 

1. Chỉ ăn 1 bữa mỗi ngày

Đương nhiên đối với việc giảm cân thì ăn uống là quan trọng nhất. Mỗi khi lỡ ăn uống quá đà mà cần về dáng nhanh chóng, Jia sẽ quyết tâm hết mình để cải thiện vóc dáng. Cô đặc biệt chỉ 1 bữa mỗi ngày và bữa ăn này thường bắt đầu lúc 4 giờ chiều. Thực đơn ăn uống trong bữa này ăn tùy ý, tuy nhiên cô không khuyến khích mọi người ăn uống theo cách này bởi nó không hề có lợi cho sức khỏe nên cần hạn chế áp dụng thường xuyên.

Empty

2. Tập Pilates hàng ngày

Bộ môn Pilates rất hiệu quả trong việc cải thiện tư thế lẫn phom dáng, nhất là những những người hay ngồi lâu một chỗ. Chỉ cần tập đúng tư thế, vóc dáng của bạn sẽ ngày càng nuột nà, chân tay cũng thon gọn hơn. Cô còn bổ trợ cho quá trình giảm cân bằng squat và bài tập cơ bụng ở nhà khoảng 30 phút mỗi ngày nên vóc dáng cô nàng trông khá hoàn hảo.

Empty

3. Luôn giữ thẳng người, không gù lưng

Jia thường nhắc nhở bản thân phải giữ thẳng eo, không được gù lưng khi đứng hay ngồi. Cô cũng cố gắng hóp bụng để ngăn không cho mỡ thừa tích tụ ở bụng. Về lâu dài, thói quen này khá hiệu quả và nó giúp nàng vlogger luôn thon thả.

4. Đi bộ thường xuyên

Chỉ cần có thời gian rảnh, bạn hãy từ bỏ mọi phương tiện di chuyển và thực hiện thói quen đi bộ để tiêu hao được nhiều calo dư thừa. 

Empty

5. Uống trà xanh, nước râu ngô

Uống nhiều nước có thể giúp cải thiện quá trình trao đổi chất tốt hơn. Một mẹo nhỏ đó là uống nước râu ngô hoặc trà xanh. Đây đều là những loại nước giúp tăng cường độ ẩm, lợi tiểu nên bạn có thể uống thay nước lọc.

6. Mặc quần áo vừa vặn cơ thể

Cô nàng thường mặc đồ ôm dáng hoặc áo croptop để nhìn rõ vòng eo của mình. Nếu mặc đồ rộng thì không thể biết được thân hình của mình như thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link