6 bí quyết yêu để cả hai lên đỉnh cùng ‘pha’

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi nào cũng mong muốn có được sự hòa hợp trong chuyện chăn gối. Tình dục viên mãn thì tình yêu cũng được “tiếp lửa”.

Kiểm soát lên đỉnh

Kiểm soát điểm cực khoái của nhau là một trong những cách yêu giúp cả hai cùng lên đỉnh. Để làm tốt bí quyết này, bạn hãy làm cho đối phương đến gần đạt cực khoái rồi ngưng toàn bộ kích thích tình dục. Nó giống như việc bạn đang trêu chọc, “hành hạ” không cho đối phương lên đỉnh. Làm được thì cả hai bạn sẽ đưa cuộc yêu đến được cao trào.

Hãy thực hiện kỹ thuật phòng the này nhiều lần trong suốt cuộc yêu cho đến khi đối phương không thể chịu nổi và muốn cùng bạn “chạm đỉnh”.

Kiên trì yêu để cùng thăng hoa

Ngay cả khi hòa hợp chuyện chăn gối thì hai người vẫn là hai cá thể với cảm xúc biệt lập. Thật khó biết làm thế nào để cả hai lên đỉnh cùng nhau. Sau khi “cậu nhỏ” đi vào “cô bé”, thời gian tăng tốc trung bình để “xuất binh” ở nam giới là từ 3-5 phút. Đối với phụ nữ, khoảng thời gian này kéo dài từ 12-14 phút.

Do đó, bạn nên kiên trì chiều chuộng người mình yêu thương. Dần dần chàng sẽ dẻo dai bền sức hơn để đợi bạn cùng thăng hoa.

Chăm sóc điểm G của nhau

Điểm G là những nơi giúp đối phương đạt cực khoái khi được kích thích, vì vậy bạn không nên bỏ qua điểm G trên cơ thể bạn tình.

Vuốt ve điểm G của nhau cũng là cách để cả hai thấy thoải mái và kéo dài thời gian quan hệ để cùng nhau lên đỉnh.

Dùng đồ chơi tình dục

Đừng nghĩ rằng đồ chơi tình dục chỉ dành cho những người độc thân. Những món đồ như máy rung, âm đạo, dương vật giả,… cũng là những chiến binh giường chiếu góp sức tích cực để cả hai cùng đạt cực khoái.

Hãy thử một lần đổi mới chuyện phòng theo bằng một vài món dụng cụ sung sướng này xem sao nhé.

Quan hệ gần ngày rụng trứng

Cả hai sẽ dễ dàng thỏa mãn cảm xúc tình dục khi quan hệ gần ngày rụng trứng. Vào những ngày này, nồng hộ hormone testosterone luôn ở mức cao, làm tăng ham muốn của người nữ và khiến nàng nồng nhiệt hơn trong suốt cuộc yêu.

Tuy nhiên, quan hệ vào những ngày rất khả năng thụ thai sẽ cao nên với cặp đôi đang kế hoạch thì nên sử dụng các biện pháp tránh thai.

Bí kíp phòng the với tay

Nếu bạn biết dùng tay để mơn trớn vùng kín của đối phương thì nó sẽ trở thành đôi tay ma thuật. Với bí kíp này người nam hãy dùng một hoặc hai ngón tay đùa nghịch trên vùng kín của người nữ. Như vậy thì cơ hội giúp nàng đạt cực khoái sẽ nhân đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link