Nhan sắc và vóc dáng trẻ trung của "mỹ nhân không tuổi" Thu Hà đến Nhã Phương cũng "lép vế"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài đời, sắc vóc trẻ trung và tràn đầy sức sống ở tuổi U55 của nữ diễn viên luôn làm hội chị em phải xuyến xao.

Quay trở lại màn ảnh với vai diễn Bạch Cúc trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng, NSND Thu Hà làm không ít người ngỡ ngàng trước nhan sắc mặn mà và đằm thắm, sắc vóc trẻ trung và tràn đầy sức sống ở tuổi U55. 

Empty

Quay lại những năm 1990, NSND Thu Hà là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì màn ảnh Việt, nổi bật với gương mặt đoan trang và thánh thiện. 

Empty

NSND Thu Hà vào vai mẹ của Hồng Diễm và luôn hút hồn mọi ánh nhìn.

Empty

Ngoài đời khi đã bước vào tuổi 52, nữ nghệ sĩ vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp, đôi mắt biết nói, thần thái kiều diễm.

Mới đây đọ sắc cùng Á hậu Thuỵ Vân, nữ nghệ sĩ tiếp tục ghi điểm với dân tình nhờ vào dung mạo trẻ trung.

Empty

Chung khung hình cùng Á hậu đẹp nhất nhì VTV, NSND Thu Hà dù ăn mặc đơn giản vẫn toả sáng.

Empty

Trước đây, mỗi khi so kè cùng đàn em, bà Bạch Cúc vẫn luôn khiến người hâm mộ trầm trồ.  NSND Thu Hà còn tạo dáng xì tin, trẻ mơn mởn chẳng hề thua kém đàn em. 

Empty

Trong một khoảnh khắc chụp cùng Nhã Phương, tiểu thư cành vàng lá ngọc một thời cũng toả sáng hơn.

Empty

Nếu không nói, hẳn sẽ không ai biết rằng Vân Dung kém đàn chị Thu Hà đến tận 7 tuổi. 

Empty

Dù gương mặt đã để lộ vài dấu hiệu tuổi tác như khoé mắt nhăn nheo, nhưng làn da đến vóc dáng thon thả của nghệ sĩ Thu Hà vẫn khiến khối đàn em phải "chạy theo".

Empty

Được biết, bà mẹ 2 con nhiều năm nay luôn duy trì lối sống lành mạnh, sinh hoạt điều độ và không thể bỏ qua việc chăm sóc làn da. 

Đối với Thu Hà, là người của công chúng, cô càng phải ý thức hơn vấn đề giữ gìn nhan sắc trẻ mãi không già. 

Ngoài ra nhiều năm qua, bà Bạch Cúc của Hướng Dương Ngược Nắng vẫn vẫn duy trì thói quen không nhuộm tóc, không lạm dụng mỹ phẩm. Cô duy trì sắc vóc bằng cách thường xuyên tham gia các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao vô cùng năng động. 

Ngoài ra, bí quyết để lúc nào nữ diễn viên cũng trông thật tươi mới chính là nhờ vào sự thay đổi phong cách liên tục. NSND Thu Hà từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Điều tôi quan tâm hơn cả đấy chính là phong thái. Mỗi ngày của tôi giống như vai diễn vậy. Cách ăn mặc theo phong cách khác nhau. Nhưng tôi hay mặc đồ trẻ trung hơn nên mọi người thấy vậy."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link