Hà Hồ gây sốt với khoảnh khắc diện đồ siêu ngắn khoe eo thon phẳng lì

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" đăng tải bộ ảnh ảnh dạo phố với trang phục quần ôm, áo croptop.

Từ khi hạ sinh hai nhóc tỳ Leon và Lisa, Hà Hồ lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Mới đây cô còn khoe streetstyle khiến dân tình tỏ ra vô cùng ghen tỵ với vòng eo thon gọn. Cô diện quần ôm, áo croptop cá tính, năng động kèm dòng trạng thái: "Vội vàng sống ảo". 

Dù trang phục không quá cầu kì, nhưng nữ ca sĩ vẫn toát lên được vẻ thần thái và body cực phẩm khiến công chúng "lác mắt" vì luôn biết cách giữ dáng.

Empty
Empty

Cách đây không lâu, trong một đoạn clip được team qua đường ghi lại, nữ ca sĩ đã bị "bóc phốt" về vòng eo khá "ảo". Ngay sau đó, Hà Hồ đã đáp trả bằng cách tung clip khoe cận vòng eo lên trang cá nhân. Thậm chí, cô còn dùng tay véo bụng và đáp trả: “Xin cảm ơn tận đáy lòng những bài viết “bóc” về sự thật cơ thể của mình. Có thế mình mới có động lực tập, tập nữa, tập mãi. Tập không phải để chứng minh mình đẹp, mà chứng minh rằng mình lì. Mỡ vẫn còn chứ, sinh đôi, 5 tháng đã qua mà chỉ mới có 3 tháng tập. Hơn nữa mình cũng mong tất cả phụ nữ chúng mình hãy tập không phải lo lắng mà vì những con người cái nết cái duyên không có. Gặp là phà: “ê dạo này thấy hơi mập à?”, “Ê nhìn dạo này da sạm quá vậy má?”…

Mình nói thiệt ai mà đang chán đời vì mập, vì không tự tin mà gặp thêm mấy má đó nữa là chỉ có nước chán đời tự tử chứ không đùa. Mình bớt hồn nhiên vô tư hỏi vậy nha. Hãy cho nhau động lực sống và làm việc, mang nguồn tích cực đến cho nhau. Bớt ủa ủa ủa nhé. Mình bụng vẫn còn thì có sao đâu nè, mấy đứa em nó chụp nó lỡ yêu luôn cả nghề chỉnh ảnh chỉnh màu cũng có sao. Miễn là không biến mình thành hú hồn chứ mình thấy trong và ngoài cũng một 7 một 10 mà”.

Từ ngày sinh con, Hà Hồ rất chăm đăng ảnh gia đình và hoạt động của các con. Mới đây, Hà Hồ đã tiết lộ cân nặng của các con đó là Lisa nặng 2.8kg, Leon nhỉnh hơn một chút với cân nặng 3kg. Mức cân của 2 bé đều được đánh giá là ổn so với những trường hợp sinh đôi thiếu tháng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link