6 cách biến hóa với tóc ngắn thật sành điệu mà không hề nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể thử nghiệm từng kiểu tóc để tìm ra phong cách phù hợp nhất với bản thân.

Tóc ngắn là kiểu tóc trẻ trung, đơn giản nhưng đôi khi các nàng gặp nhiều khó khăn hơn trong khoản tạo kiểu tóc. Vậy nhưng đừng lo lắng, những nàng tóc ngắn vẫn có thể tha hồ biến tấu với nhiều kiểu tóc khác biệt để có vẻ ngoài thật xinh tươi. Có 6 kiểu tóc thật sành điệu và ấn tượng mà bạn có thể tham khảo.

1. Tóc uốn xoăn

Tóc uốn xoăn chắc chắn là đứng đầu danh sách này. Đây là một cách tuyệt vời để tạo thêm sự nữ tính và quyến rũ cho mái tóc ngắn. Tùy vào độ dài của mái tóc mà bạn có thể chọn tóc xoăn sóng nước hoặc tóc uốn cụp.

toc_ngan1

2. Sử dụng phụ kiện tóc

Các nàng có thể thể sử dụng băng đô với các họa tiết hay màu sắc phù hợp với trang phục để tạo vẻ ngoại hình trẻ trung, dễ thương. Ngoài ra, cài tóc như hoa, nơ, hoặc dây ruy băng cũng là các phụ kiện tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc ngắn của bạn.

Đôi khi chỉ cần chọn những phụ kiện mang gam màu đen, trắng hoặc những chiếc kẹp tăm đơn giản, các nàng sẽ được trải nghiệm một hình ảnh “khác biệt" của mình.

3. Tóc buộc thấp

Có thể buộc tóc gọn gàng ở phía sau đầu hoặc bên hông và sử dụng các kẹp tóc nhỏ để giữ tóc. Kiểu tóc buộc thấp giúp mái tóc gọn gàng mà vẫn ghi điểm thanh lịch cho chủ nhân.

Phần chân tóc nên được uốn xoăn nhẹ. Để tạo những lọn tóc xoăn to và tự nhiên, bạn nên chia tóc thành từng lọn lớn, sau đó sử dụng máy uốn và giữ trong khoảng 7 giây để làm xoăn. Chia tóc thành ba phần: trên, giữa và dưới. Đồng thời, hãy để một chút tóc mái để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt nhé.

4. Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu là một cách tạo kiểu tóc ngắn vừa đẹp vừa tiện lợi. Nênchia tóc ra hai phần và buộc phần trên gọn gàng. Các lọn tóc nhỏ ở phần dưới có thể được uốn nhẹ hoặc để tự nhiên. 

image-nhung-kieu-toc-buoc-nua-dau-cho-mat-tron-khien-nhan-sac-tang-vuot-bac-165618549979030

5. Tóc tết lọn nhỏ

Có thể tết các lọn tóc nhỏ ở phía trước và kéo chúng về phía sau đầu, sử dụng kẹp tóc để giữ chúng. Kiểu tóc này tạo nên một vẻ ngoại nữ tính cho mái tóc ngắn của bạn.

6. Búi phồng cao

Bạn chải hất tóc ra phía sau, lấy một phần tóc ở giữa, đánh phồng và cố định giữa đỉnh đầu. Buộc phần tóc còn lại theo kiểu Pháp. Đối với tóc ngang vai, bạn chỉ cần búi tóc rối và ghim lại.Kết thúc bằng keo xịt tóc để định hình.

toc_ngan3

Trên đây là những cách tạo kiểu vừa đẹp vừa sang cho nàng tóc ngắn. Bạn có thể thử nghiệm từng kiểu tóc để tìm ra phong cách phù hợp nhất với bản thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link