6 cách mix màu sắc rực rỡ nhất cho bạn thoải mái F5 phong cách trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Học cách “chơi đùa” với màu sắc, bạn sẽ tự tin chinh phục mọi bản phối thời trang.

Diện đồ một màu hay mix & match với những gam màu truyền thống đã quá quen thuộc rồi. Năm mới bạn cần có sự đổi khác chuyển mình hơn và đem đến cho mình một diện mạo trendy và hợp xu hướng. Học cách pha trộn với màu sắc, bạn sẽ tự tin chinh phục mọi bản phối thời trang.

Hồng và tím

Màu hồng và tím gợi lên những rung cảm của thời trang Y2K mang sắc thái ngọt ngào.

Empty

Khi diện bikini hai mảnh với tone màu này nhan sắc của bạn thực sự được tỏa sáng giữa biển khơi.

Empty

Mơ mộng với chiếc váy lụa satin màu tím tuyệt đẹp, có đường xếp nếp nhẹ nhàng ở đuôi váy cùng chiếc túi xách màu hồng neon nổi bật.

Empty

Khoác chiếc sơ mi trắng ngoài bộ bikini màu tím và quần đùi màu hồng nóng bỏng, thêm điểm nhấn là túi lưới sẽ vô cùng sành điệu. 

Xanh lam và nâu

Empty

Trang phục họa tiết hoa nâu và trắng, nổi bật là dây chuyền màu ngọc lam và túi xách cầm tay màu xanh rực rỡ. 

Empty

Chiếc váy maxi hai dây màu nâu cổ chữ V phối cùng thắt lưng dây xích và hoàn thiện vẻ ngoài với chiếc túi màu xanh ngọc.

Empty

Khi diện một chiếc váy xanh navy dáng lửng với hàng cúc màu vàng và đôi boots màu nâu mũi nhọn cao đến đầu gối để hình ảnh sang chảnh hơn.

Xanh lá cây và đen

Empty

Chọn màu xanh lá cây tươi sáng cho bộ trang phục toàn màu đen của cô ấy, tô điểm thêm vẻ thời thượng với chiếc túi, hoa tai và dây chuyền nhiều lớp có tone màu vàng.

Empty

Một chiếc váy liền màu xanh lá cây kết hợp với đôi platform thời thượng cùng túi xách đen cỡ trung.

Đỏ và trắng

Empty

Thanh lịch và sang trọng với sự kết hợp của áo sơ mi hoa màu trắng với quần shorts cạp cao màu đỏ đi cùng giày cao gót mũi nhọn.

Empty

Chiếc áo len dệt kim màu đỏ cao cổ với chân váy midi màu trắng sáng và boots cao đến đầu gối. Để hoàn thiện vẻ ngoài hãy sắm thêm chiếc túi có tone màu nâu cam.

Hồng và đen

Empty

Váy ngắn cổ vuông màu hồng nổi bật với kiểu dáng bồng bềnh, thêm chút sexy với màu đen lấp ló, sandals đen dây xích và một vài phụ kiện.

Empty

Váy ngắn màu đen được cut out gợi cảm, đi kèm là đôi giày cao gót mũi nhọn được trang trí bởi những chiếc nơ bằng lưới grosgrain bất đối xứng và một chiếc túi satin màu hồng.

Cam và xanh lam

Empty

Kết hợp một chiếc quần shorts biker màu xanh coban với áo hai dây màu cam tươi sáng cùng đôi giày thể thao chunky.

Empty

Để có được vẻ đẹp không lẫn đi đâu được vào buổi tối hãy thử nghiệm với một chiếc quần jeans màu xanh nhạt phối với áo lụa kiểu crop top. Thêm một chiếc túi đeo vai màu cam quyến rũ theo kiểu dáng cổ điển của thập niên 90.

Việc kết hợp màu sắc nổi tiếng khó nhằn nhưng lại vô cùng thú vị. Nếu lựa chọn đúng, bạn sẽ nổi bật, còn không thì bạn sẽ trở thành một thảm họa. Tuy nhiên thời trang là không có chuyện cho việc đúng sai cho nên hãy sử dụng màu sắc như đang chơi đùa và bạn sẽ bất ngờ bởi hiệu quả mà chúng mang lại vì khi đó bạn đã sẵn sàng để chinh phục mọi bản phối thời trang.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link