Fan phát sốt với lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào của "Diệp ăn chơi" Vân Anh dành cho "Trúc bán sách" Hà Tăng

11:00, Thứ hai 26/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Lời chúc sinh nhật của Vân Anh dành cho Hà Tăng khiến netizen rần rần nhớ lại những hình ảnh của Bỗng dưng muốn khóc.

Mới đây, vào ngày sinh nhật tuổi 34 của Hà Tăng, diễn viên Vân Anh đã công khai gửi lời chúc mừng đầy ngọt ngào đến người bạn của mình. Cô viết: "Cả thế giới mừng sinh nhật nhỏ bạn của mình, mãi yêu".

Cô còn đính kèm bức ảnh chụp cùng Hà Tăng cách đây 10 năm trong phim Bỗng dưng muốn khóc. Hình ảnh Trúc bán sách và Diệp ăn chơi trong phim Bỗng Dưng Muốn Khóc từng lục đục gay gắt nhưng nay đã "hoá giải" mối quan hệ khiến cư dân mạng sốt rần rần.

van-anh-va-ha-tang 1

Hành động của Vân Anh lập tức thu hút sự chú ý và chia sẻ rộng rã. Hàng loạt bình luận của cư dân mạng dành sự ngưỡng mộ cho bộ đôi bạn thân: "Ủa hồi xưa bị bà áo trắng đốt sách rồi mà chưa sáng mắt hay gì mà còn chơi?", "Diệp dân chơi đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô Trúc, sau nhiều lần tạt sơn, đốt sách, đánh hội đồng", "Này mà rủ thêm nhỏ Yến qua Macao 3 chị em mặc 3 cái đầm dạ hội đỏ chót đi đánh bài, đua ngựa, ăn sinh nhật là đúng bài luôn"...

van-anh-va-ha-tang

Có vẻ như "hiềm khích" năm nào của Diệp và Trúc đến nay vẫn gây ấn tượng trong lòng khán giả. Vì vậy khi họ khá thên thiết với nhau ngoài đời, còn gửi lời nhắn sinh nhật ngọt ngào thế kia, netizen không ngừng thích thú.

Trần Vân Anh sinh năm 1985. Từ những năm 2000, cô được biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu, cùng thời với Vũ Thu Phương, Dương Mỹ Linh. 8X từng giành nhiều giải thưởng như Miss Fujifilm 2003, Miss Hazeline 2005, Top ten Favorite Model 2006. Khi lấn sân sang diễn xuất, Vân Anh để lại nhiều dấu ấn với vai diễn Ngọc Diệp trong Bỗng dưng muốn khóc. Hiện tại, Vân Anh định cư cùng chồng ở Canada. Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cô vô cùng hạnh phúc tuy nhiên đôi khi cô cũng cảm thấy nhớ nhà vì xa quê đã lâu. 

van-anh-va-ha-tang 2

Vân Anh nói: "Xã hội đánh giá một đại gia dựa trên tiêu chí nào? Dựa trên họ có bao nhiêu tài sản, có bao nhiêu tiền, chức vụ cao đến đâu? Tôi được gặp và yêu một người rất giàu về nhân cách, một người làm cho tôi thấy mình được sống không cần phải giả tạo với bất cứ điều gì".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh