Mỹ nhân Kpop và tóc hồng: Sana tỏa sáng, Sulli mãi mãi là bông tuyết xinh đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là màu tóc giúp visual của idol Hàn nhìn như đồ họa, người cuối cùng sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi.

Khi bạn muốn nhuộm tóc nhưng không biết nên chọn màu nào thì chịu khó lướt ảnh idol Hàn một chút, chắc chắn bạn sẽ có thêm những ý tưởng độc đáo thay đổi nhan sắc. Một trong những kiểu tóc mà giúp các mỹ nhân Hàn có được visual như sản phẩm đồ họa đó chính là tóc hồng, cá là bạn vừa ngắm, vừa trầm trồ, vừa lưu ảnh mỏi tay cho mà xem.

Empty

Vốn là một trong những nhan sắc nổi bật nhất TWICE, nhưng Sana càng thêm tỏa sáng khi nhuộm tóc hồng. Màu tóc như anime giúp cô tôn lên được làn da trắng nõn. Có thể thấy dù duỗi thẳng hay uốn xoăn, nhuộm hồng cam pha highlight hồng pastel thì visual của cô vẫn được phát huy triệt để. 

Empty

Không phải cứ nhuộm tóc hồng là "bánh bèo" đâu nhé, nhìn Ryujin là rõ bởi nét cá tính, tinh nghịch vẫn hiện hữu trên khuôn mặt của mỹ nhân này. 

Empty

Bona (WJSN) không sở hữu nét đẹp xuất sắc vẫn có sức hút và nhiều lần gây bão trên các diễn đàn ở Hàn Quốc, cô cũng được bình chọn là một trong những idol hợp màu tóc hồng nhất.

Empty

Trưởng nhóm TWICE lại đượm chút ma mị, bí ẩn trong màu tóc hồng, đôi khi là hồng đậm ngả tím, kết hợp với tông trang điểm hồng đất ánh tím nên càng hoàn hảo hơn. 

Empty

Trong khi đó Minnie lại khiến người hâm mộ thích thú với "chiếc" mái ngố giữa trán của mình.

Empty

Nàng idol gen 2 Taeyeon được nhiều người nhận xét trông cô hệt như búp bê sống vậy. Cũng nói thêm là dạo gần đây idol Hàn rất chuộng màu hồng, nhà tạo mẫu tóc Park Naeju đã chia sẻ các ngôi sao Kpop thường xuyên yêu cầu nhuộm màu này. 

Empty

Irene lần đầu thử sức với màu tóc độc lạ và đã tạo ra một cơn sốt chưa từng có, xứng danh nữ thần Gen 3. 

Empty

Minju (cựu thành viên IZ*ONE) cũng từng khiến fan chao đảo khi quá xuất thần trong màu tóc hồng, các nàng cũng có thể tham khảo Minju tỉa tóc layer để cảm giác tóc dày hơn. 

Empty

Yeri cũng rất hợp với màu tóc hồng, cô nàng không ngại selfie cận mặt khoe visual sắc nét của mình

Empty

Nếu Rosé không hợp với tóc hồng thì quả là sai lầm rồi bởi vốn sở hữu gương mặt không góc chết nên màu tóc này lại càng hợp hơn với cô nàng. 

saohantochong11

Sakura tóc hồng đã từng là chủ đề thảo luận cho không biết bao nhiêu diễn đàn trên mạng xã hội.

Empty

Người truyền tải được tinh thần rực rỡ một cách ngọt ngào, nữ tính và e ấp nhất của màu tóc hồng là Sulli, từng lọn tóc hồng phớt chạm vào gương mặt đẹp kiều diễm của Sulli giúp cô lu mờ những người khác. Sulli mãi là bông tuyết xinh đẹp nhất trong lòng người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link