6 điểm nhạy cảm cứ "chạm là lên", phụ nữ biết được sẽ khiến chồng thích mê

( PHUNUTODAY ) - Khỏi phải nói, nụ hôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc “giữ lửa” tình yêu. Nó không chỉ là tiếp xúc đơn thuần mà còn là sự gửi gắm tình cảm của đôi lứa yêu nhau. Thế nhưng, bạn có biết, bên cạnh cách hôn thì vị trí của bàn tay cũng quan trọng không kém.

Lưng dưới và cổ

Khi bạn chạm nhẹ vào lưng dưới và cổ của đối phương, chắc chắn sẽ khiến anh ấy thích thú. Vì đây là vị trí có nhiều xúc cảm nhất khi cả hai tiếp xúc thân mật. Đồng thời, hành động này cũng nói lên được sự an toàn, tình cảm nồng nhiệt mà bạn dành cho anh ấy.

Sau gáy và tóc

Hành động này thể hiện sự ngọt ngào, quyến rũ của người phụ nữ. Khi hôn, bạn chỉ cần đan những ngón tay vào mái tóc ngắn mềm của anh ấy, chắc chắn sẽ khiến chàng có nhiều cảm xúc mới lạ. Bên cạnh đó, điều này còn khiến anh ấy cảm thấy dễ chịu, thoải mái và tràn đầy hưng phấn.

Đáy chậu

Đây là khu vực nằm giữa bìu và hậu môn. Bạn có thể tiếp cận điểm nhạy cảm này của đàn ông từ phía sau.

Hãy chạm đến đáy chậu khi quan hệ bằng tay và chà xát nhẹ nhàng. Với lực tác động của ngón tay, bạn có thể đẩy nhanh cơn cực khoái của chàng lên đến cao trào để chuẩn bị xuất tinh.

Cọ xát đáy chậu là cách kích thích ít thâm nhập hơn vào điểm G đàn ông ở hậu môn. Ngoài ra, bạn có thể tác động trực tiếp vào điểm G của nam ở hậu môn bằng cách đưa ngón tay/đồ chơi vào trực tràng sâu 5 cm.

Vành tai

Với làn da nhạy cảm ở bên ngoài và hàng trăm thụ thể cảm giác ở bên trong, tai có thể đứng đầu danh sách những điểm nhạy cảm mà ít người biết.

Bước vào màn dạo đầu, bạn hãy thử nhẹ nhàng hôn, dùng lưỡi kích thích, hoặc cắn nhẹ vành tai của đối phương. Bạn cũng có thể thì thầm những lời nói yêu thương hoặc thổi vào tai bạn đời một cách nghịch ngợm.

diem-nhay-cam

Ngực

Để tay ở vị trí này cho thấy bạn là một người biết cách “hư quyến rũ”. Đối phương khó lòng từ chối được sức hút mê người. Bản tính chiếm hữu cũng qua đây mà dần bộc lộ. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ đúng nếu phụ nữ là người chủ động còn nếu là đàn ông thì quả là nên xem xét lại.

Lòng bàn tay và đầu ngón tay

Các đầu ngón tay là những điểm nhạy cảm nhất của đàn ông và phụ nữ. Trước khi cùng nhau lên giường, hầu hết các mối quan hệ đôi lứa đều bắt đầu bằng những cái nắm tay!

Bạn có thể đặt bàn tay của bạn dưới bàn tay của đối phương với lòng bàn tay hướng lên trên. Hãy dùng ngón tay trỏ khẽ chạm vào lòng bàn tay người ấy. Nếu muốn tình cảm mặn nồng hơn, bạn nên kết hợp với ánh mắt thật dịu dàng nhé.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link