Ai cũng "yêu" vào ban đêm mà không biết đây mới là thời điểm tốt nhất trong ngày cho "chuyện đó"

( PHUNUTODAY ) - Thông thường các cặp đôi sẽ chọn thời điểm cho "chuyện yêu" vào ban đêm mà không biết trong ngày còn một thời điểm lý tưởng khác.

6-8 giờ sáng

Các nhà nghiên cứu cho rằng 6-8 giờ sáng là thời điểm lý tưởng cho việc "ân ái" của các cặp đôi. Sau một đêm nghỉ ngơi trọn vẹn, lúc này cả hai có đủ cả sức khỏe và tinh thần cho cuộc vui. Hơn nữa, đây là thời điểm nồng độ hormone tuyến thượng thận trong cơ thể con người đạt đỉnh điểm, ham muốn sẽ mạnh mẽ hơn giúp các cặp đôi có cuộc yêu thăng hoa hơn.

Ngoài ra, việc được "yêu" vào buổi sáng cũng mang lại tâm trạng tốt hơn, có lợi cho việc tập trung vào công việc.

ai-cung-yeu-vao-ban-dem-ma-khong-biet-day-moi-la-thoi-diem-tot-nhat-cho-chuyen-do-01

3 giờ chiều

Đây là khung giờ mà ít người nghĩ tới. Chuyên gia về hormone Alyssa Witty mô tả 3 giờ chiều là một khoảnh khắc tuyệt vòi.

Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, thời điểm 3 giờ chiều là lúc cả hai phái đều có ham muốn mạnh mẽ. Lúc này, nồng độ hormone và cortisol của phụ nữ đạt cao nhất, cơ thể sẽ nhạy cảm hơn. Trong khi đó, cơ thể nam giới cũng tiết ra lượng testosterone cao hơn. Đây là điều kiện lý tưởng cho một cuộc vui hoàn hảo.

ai-cung-yeu-vao-ban-dem-ma-khong-biet-day-moi-la-thoi-diem-tot-nhat-cho-chuyen-do-02

10 giờ tối

Các chuyên gia từ Trường Y Harvard phát hiện ra rằng phụ nữ có tế bào não hoạt động mạnh vào khoảng 10 giờ tối. Lúc này, họ có thể tưởng tượng ra rất nhiều điều thú vị. Màn đêm yên tĩnh mang tới sự tò mò không giới hạn cho con người và nó cũng cho phép cả hai có nhu cầu gần gũi đối phương hơn.

Việc ân ái trước khi ngủ cũng giúp cả hai có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

Một số tuyệt chiêu để "cuộc yêu" thăng hoa

Tạo ra sự quyến rũ

Hãy tạo hình ảnh hấp dẫn, đầy gợi cảm trong mắt người bạn đời. Một chút hương nước hoa quyến rũ, nội y gợi cảm... là một khởi đầu tuyệt vời.

Kéo dài màn khởi động

Màn khởi động nên đủ dài và hấp dẫn để tăng ham muốn. Một cách đơn giản nhưng hiệu quả là hãy massage cho nhau.

Trao nhau nhiều nụ hôn

Trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào và ánh mắt trìu mến là điều không thể thiếu của một cuộc yêu. Đây chính là thông điệp của tình yêu, thúc đẩy giải phóng hormone "ham muốn".

Thay đổi tư thế

Cải thiện phong cách "yêu" cổ điển và thử áp dụng những tư thế mới sẽ tạo ra sự hấp dẫn và thú vị hơn.

Trò chuyện

Trò chuyện với nhau là điều quan trọng trong cuộc "yêu". Nhiều phụ nữ vẫn thích thì thầm bên tai với những lời ngọt ngào, dịu êm.

Thời gian lý tưởng cho cuộc yêu

Thời gian cho cuộc yêu là điều vô cùng quan trọng. Một cuộc vui không được quá ngắn nhưng cũng không nên kéo quá dài. Thời gian lý tưởng cho mỗi lần yêu nên là 15-20 phút để cả hai có thể cảm nhận từng cảm xúc thăng hoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link