6 thời điểm dù muốn tới mấy bạn cũng không nên "gần gũi" người khác giới, nếu không muốn HPV thăm hỏi

( PHUNUTODAY ) - Những thời điểm dưới đây cơ thể người con gái trở nên yếu ớt hơn bình thường. Chính vì vậy, bạn tuyệt đối không nên gần gũi kẻo hối không kịp.

Khi bạn tới chu kỳ kinh nguyệt

Vào những ngày đèn đỏ cơ thể của người phụ nữ thường dễ bị tổn thương hơn rất nhiều. Chính vì vậy, lúc này dù có ham muốn tới mấy bạn cũng không nên làm chuyện ấy, bởi nó sẽ dễ dẫn tới viêm nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản về sau này.

Trước khi đi khám bác sĩ phụ khoa 

Nhiều cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa chuyên nghiệp thường yêu cầu bệnh nhân tránh gần gũi người khác giới trong vòng 24 giờ trước khi thăm khám. Lý do được các bác sĩ đưa ra là sự gần gũi này có thể thay đổi cân bằng pH của vùng kín nữ giới và can thiệp vào kết quả xét nghiệm, điều này dẫn đến kết luận không chính xác.

Khi bạn ở trong bể bơi hoặc bồn tắm nước nóng

Nhiều người muốn thay đổi không gian làm việc ấy cho thêm phần lãng mạn nên lựa chọn gần gũi ở bể bơi hoặc bồn tắm nước nóng. Nhưng gần gũi ở những nươi này có thể dẫn tới một số rủi ro về sức khỏe. Đầu tiên, chất clo  trong bể bơi có thể gây kích ứng vùng kín của phụ nữ. Tiếp theo, nếu nước không được khử trùng bằng clo đúng cách, cả 2 có nguy cơ bị nhiễm vi khuẩn. Cuối cùng, nước sẽ làm giảm sự bôi trơn, có thể làm khô vùng kín và tăng khả năng nhiễm trùng gây nhiều bệnh viêm nhiễm.

Khi bạn bị nhiễm trùng nấm men

Khi bạn bị nhiễm trùng nấm men hoặc nhiễm khuẩn ở vùng kín, hoặc cả khi thấy dịch tiết vùng kín nhiều bất thường thì tốt nhất là nên kiêng cho đến khi tình hình được kiểm soát. Vùng kín của nữ giới rất dễ bị phá vỡ cân bằng pH và nếu gần gũi trong trường hợp này có thể khiến vấn đề trở nên nguy hiểm và thời gian điều trị kéo dài hơn.

Bạn đang có vấn đề về dạ dày

Cậu nhỏ của nam giới hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến trực tràng, và nếu bạn đang gặp phải vấn đề tiêu hóa thì quan hệ tình dục rất dễ gây ra nguy cơ nhiễm trùng bàng quang. Chính vì vậy, nếu bạn đang mắc các vấn đề về dạ dày thì tuyệt đối không nên làm chuyện ấy kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe nhé!.

vo-chong-yeu-1840

Khi bạn vừa uống rượu bia

Sau khi uống rượu bia con người thường cảm thấy kích thích và muốn làm chuyện ấy nhiều hơn. Tuy nhiên, do lúc này cơ thể của bạn không được tỉnh táo nên mọi sự hoạt động đều rất có kiểm soát. Chính vì vậy, nếu bạn làm chuyện ấy sẽ khó đạt được những điều mong muốn. Đặc biệt, với đàn ông sẽ rất khó để kiểm soát được cảm xúc khi có hơi mên, và dễ bị mắc chứng rối loạn cương dương về sau này. Do vậy, khi đã có rượu bia trong người cách tốt nhất bạn nên ngủ một giấc cho khỏe nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link