6 điều đàn ông nghĩ trong khi "ân ái", điều số 3 vô cùng thú vị và ít chị em nào biết được!

( PHUNUTODAY ) - Các chị em có bao giờ tự hỏi trong lúc "ân ái" cuồng nhiệt, người đàn ông thường có suy nghĩ gì không?

Có 1 sự thật khá thú vị rằng, theo các cuộc khảo sát, nghiên cứu thì trong lúc quan hệ nội tâm người đàn ông lại có phần phức tạp hơn phụ nữ. Đặc biệt phần lớn cánh mày râu thường có 6 suy nghĩ trong khi đang "ân ái" mà ít chị em nào "thấu hiểu" được!

1. Anh ấy nghĩ về nhu cầu sinh lý của bản thân

Điều này không có gì là khó hiểu cả. Đối với con người chúng ta, việc quan hệ tình dục không chỉ dừng ở mức thể hiện tình yêu cháy bỏng của đôi lứa mà nó còn là để thỏa mãn về nhu cầu sinh lý. Do đó, từ trước khi bắt đầu cuộc "yêu" hay trong lúc đang "yêu" cuồng nhiệt, thì cảm xúc, dục vọng hay những suy nghĩ về việc "làm sao để thỏa mãn nhu cầu sinh lý" bản thân sẽ luôn xuất hiện trong đầu người đàn ông. Họ cũng sẽ luôn chủ động làm nhiều cách để thỏa mãn nhu cầu đó, đây là điều hết sức bình thường.

2. Anh ấy cũng nghĩ về nhu cầu cũng như sự hưng phấn của bạn

Các cuộc khảo sát, cũng như nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong lúc quan hệ tình dục thì nội tâm, suy nghĩ của đàn ông thường phức tạp hơn phụ nữ 1 chút. Vì sao lại như vậy? Bởi, có 1 sự thật khá bất ngời rằng đàn ông thích làm hài lòng đối phương hơn là quan tâm quá nhiều đến sự thỏa mãn của bản thân.

Họ có xu hướng quan sát, quan tâm đến biểu cảm, nhu cầu và sự hưng phấn của đối phương. Họ sẵn sàng kìm nén 1 chút ở bản thân để đem lại sự thoải mái, hưng phấn nhất cho đối phương. Không chỉ cố làm thỏa mãn bản thân, nam giới cũng muốn đối phương của mình đạt được hưng phấn, vì điều đó chứng tỏ kỹ năng, bản lĩnh cũng như tình yêu của anh ấy.

3. Anh ấy thấy bạn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ

Dù bạn có 1 chút "hư hỏng", hay bạn dễ thương, còn 1 chút e rè khi "lên giường" thì trong mắt người đàn ông lúc này bạn luôn ở 1 đẳng cấp xinh đẹp, quyến rũ không gì sánh bằng.

Phụ nữ khi ân ái thường hay tự ti về cơ thể mình, về một vài vết sẹo, vết rạn da, khuôn mặt mộc hay hình thể không cân đối. Tuy nhiên, nam giới lại không hề nghĩ vậy. Ngược lại, họ thực sự thích những khiếm khuyết đó của phụ nữ.

Một khi 2 người đã thật sự yêu nhau, và đã tiến đến bước cùng nhau thăng hoa trong mặt cảm xúc lẫn thể chất thì người đàn ông sẽ luôn thấy người phụ nữ của mình đẹp trong mọi hoàn cảnh.

242

4. Anh ấy lo lắng không biết bản thân có làm tốt hay không

Người ta thường nói, bản lĩnh đàn ông không chỉ thể hiện ngoài xã hội mà còn thể hiện cả trên giường. Do đó, chuyện nam giới lo lắng không biết mình có làm tốt không là chuyện bình thường, nhất là nếu anh ấy thật sự yêu thương và quan tâm đến cảm xúc của bạn.

5. Anh ấy suy nghĩ về tương lai

Đa số đàn ông đều nghĩ về tương lai trước, trong và sau khi quan hệ, mặc dù trong khi quan hệ thường ít hơn. Tuy nhiên, việc đó chứng tỏ anh ấy là người chín chắn, biết suy nghĩ cho tương lai của hai người và trách nhiệm đặt ra khi hai bạn đã tiến tới một mức độ tình cảm mới.

257

6. Trong suy nghĩ anh ấy chỉ tràn ngập hình ảnh của bạn nên anh ấy không thể nghĩ gì nữa

Khi cuộc ân ái đã quá nóng bỏng, cuồng nhiệt đầu óc đàn ông thường khó có thể nghĩ điều gì nữa và thay vì suy nghĩ điều gì lúc này, họ sẽ lấp đầy suy nghĩ bằng những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link