Phụ nữ yêu kiểu này chẳng khác gì tự tay đẩy người đàn ông của mình vào tay kẻ khác

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn còn nhiều vướng mắc về bản thân hoặc chuyện tình cũ thì không nên vội vàng bước vào mối quan hệ mới. Chừng nào bản thân thực sự sẵn sàng tạo ra những giá trị tốt đẹp và tích cực cùng người mình yêu thì hãng yêu.

Chủ động săn đón mọi lúc mọi nơi

Đừng quá tin vào quan điê thời nay ''cọc đi tìm trâu'' để rồi liên tục tán tỉnh đối phương bằng cách gọi điện, nhắn tin...bởi vì số chị em chủ động cầm cưa đàn ông mà thành công thì ít mà thất bại thì rất nhiều. Bản năng của đàn ông chính là thích chinh phục, thế nên chỉ cần bạn biết ''bật đèn xanh'' còn lại để mọi chuyện diễn ra tự nhiên là đủ.

Hỏi anh ấy cảm thấy thế nào về chuyện tình cảm giữa hai người

Có thể bạn chỉ vô tình hỏi với suy nghĩ muốn tạo cảm giác thân thiện hơn mà thôi. Tuy nhiên đối phương sẽ nghĩ rằng bạn đang thúc giục họ xác định mối quan hệ này. Từ đó họ sẽ dè chừng bạn hơn mà thôi.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nghĩ rằng yêu rồi sẽ dễ dàng thay đổi con người anh ta

Đàn ông sợ nhất chính là cảm giác bị phụ nữ coi như là món đồ để kiểm soát. Vậy nên thay vì nghĩ mình sẽ biến anh ta trở thành phiên bản tốt hơn thì bạn chỉ cần chắc chắn rằng người đó yêu mình và mình cũng nhìn thấy những phẩm chất tốt đẹp của đối phương.

Luôn suy nghĩ quá tiêu cực

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nếu bạn còn nhiều vướng mắc về bản thân hoặc chuyện tình cũ thì không nên vội vàng bước vào mối quan hệ mới. Chừng nào bản thân thực sự sẵn sàng tạo ra những giá trị tốt đẹp và tích cực cùng người mình yêu thì hãng yêu. Bởi chẳng có ai lại thích hẹn hò với một người suốt ngày bi quan đủ thứ trên đời này cả.

Quá ích kỷ

Khi yêu đồng ý người đàn ông nên chiều chuộng người phụ nữ, nhưng không có nghĩa là các bạn nữ có quyền bắt đối phương phải làm theo suy nghĩ của mình. Dù yêu đến đâu thì đàn ông họ cũng sẽ mệt mỏi và chán chường nếu cô ấy của họ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link