Ngoại hình của phụ nữ trước 40 tuổi do cha mẹ quyết định, nhưng sau 40 tuổi thì do nhân cách và phẩm giá

( PHUNUTODAY ) - Đẹp và xấu chẳng ai dựa vào ngũ quan để đánh giá. Tâm trí cởi mở, nhân cách tốt và những trải nghiệm của đời người sẽ hoà tan vào cơ thể, dần dần tạo nên được khí chất và phong thai của mỗi người.

Người xưa có dạy: "Hữu tâm vô tướng, tướng do tâm sinh. Hữu tâm vô tướng, tướng tuỳ tâm diệt'' Câu này có nghĩa là một người có tâm mà không có tướng thì sớm muộn tướng cũng do tâm mà sinh ra. Còn người có tướng mà tâm không có thì tướng ấy rồi cũng sẽ mất đi.

Thế mới nói tướng chính là tâm gương phản chiếu của nội tâm và ngoại hình là biểu hiện của nội tâm. Tâm thế nào thì ngoại hình sẽ thế ấy.

Một người muốn có tướng mạo thoát tục thì trước hết phải có một nội tâm phi phàm. Nó cũng giống như một căn phòng, nếu bên trong chứa đầy rác sẽ phát ra mùi hôi thối. Nhưng nếu chứa đầy hoa tươi thì sẽ có hương thơm mát.

20191c7bcf3d26637f2c

Đặc biệt nếu căn phòng ấy chứa kim cương thì sẽ toả sáng lấp lánh. Nếu một người có nội tâm chân thành, lương thiện, khiêm nhường thì sẽ xử lý mọi chuyện một cách từ bi, ôn hoà và chính nghĩa.

Dung mạo chính là cửa sổ của nội tâm, dung mạo cũng chính là tấm gương phản chiếu tâm hồn.

Đẹp và xấu chẳng ai dựa vào ngũ quan để đánh giá. Tâm trí cởi mở, nhân cách tốt và những trải nghiệm của đời người sẽ hoà tan vào cơ thể, dần dần tạo nên được khí chất và phong thai của mỗi người. Đó mới chính là tiêu chuẩn của đẹp và xấu.

dung-mao-xinh-dep-co-the-nho-tu-duong-ma-thanh-nao-can-phau-thuat-tham-my

Chính cái tâm tốt sẽ giúp bề ngoài của bạn thay đổi. Tâm tốt cải thiện được tướng mạo tốt đẹp từ trong ra ngoài và giúp toả ra một sức hấp dẫn để người khác nảy sinh lòng ái mộ khi nhìn vào.

Thế nên ngoài việc tu bản thân trước những sân si trong cuộc sông. Để có được tâm tốt thì chúng ta phải biết tích và cả thiện cả phần phúc. Người có phúc sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link