Sau đổ vỡ, đàn bà dại trách ''đàn ông chẳng ai tốt cả'', đàn bà khôn thì làm 3 điều này

( PHUNUTODAY ) - Thay vì cứ mở miệng là trách móc: "Đàn ông chẳng ai tốt cả'' thì hãy nghĩ rằng chia tay do không hợp nhau, chi bằng dành thời gian để sống cho chính mình con hơn.

Trong cuộc sống này, có một sự thật là không phải người phụ nữ nào cũng giỏi đối mặt với việc chia tay hay là ly hôn. Bởi chắc chắn cho dù có mạnh mẽ đến mấy thì cũng khó tránh được việc tổn thương, đau lòng.

Chẳng có cách nào hoàn hảo để khắc phục những mối quan hệ thất bại, đổ vỡ. Thế nên điều quan trọng phụ nữ phải hỏi chính mình chính là làm sao để xử lý nỗi đau này theo cách hiệu quả nhất.

Thay vì cứ mở miệng là trách móc: "Đàn ông chẳng ai tốt cả'' thì hãy nghĩ rằng chia tay do không hợp nhau, chi bằng dành thời gian để sống cho chính mình con hơn.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Phụ nữ có thể làm điều này để trái tim mình bình yên hơn.

Cho bản thân thời gian và nhiều thời gian hơn nếu bạn cần

Chẳng có con số nào cụ thể để xác định khi nào một người có thể vượt qua được nỗi đau. Thế nên bạn cứ tập trung thời gian để chăm sóc cho chính mình. Nhiều người nghĩ tìm người mới thay thế là cách tốt nhưng đừng làm vậy, chỉ khiến bạn và người mới thêm đau khổ mà thôi.

Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nếu bạn cần đau khổ cho sự chia tay, đổ vỡ thì hãy cứ đau buồn đi. Nếu muốn khóc thì hãy cứ khóc đi, cảm nhận sự đau buồn rồi cố gắng vượt qua nó. Chẳng cần phải tỏ ra mạnh mẽ khi trong lòng lại đau khổ cả. Bạn không cần phải che giấu nó đâu, càng khiến thêm phiền não hơn. Điều quan trọng là bạn cho phép bản thân đối mặt rồi vượt qua mà thôi.

Bạn có thấy điều gì cần thay đổi?

Bạn có thể cảm thấy lạ kỳ khi ngồi liệt kê những mặt tích cực lẫn tiêu cực của mối quan hệ làm mình đau lòng. Nhưng đó là điều cần thiết, nó có thể giúp cho bạn tự tin tiến về phía trước. Vượt qua nỗi đau để học hỏi từ nó. Đừng để tổn thương trong quá khứ làm bạn từ chối hết những điều tốt đẹp đang đón chờ mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link