6 kiểu đàn ông có gặp thì tránh thật xa, chớ kết hôn vì "Anh ta không xứng!"

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân là chuyện cả đời, thế nên việc tìm hiểu đối phương rất quan trọng và cần tỉnh táo. Nếu không, bạn sẽ là người tổn thương.

Phụ nữ luôn muốn tìm một người đàn ông để giao phó cuộc sống. Đôi khi họ một người đàn ông chỉ cần thực sự yêu mình là đủ. Trên thực tế thì không! Phái yếu đôi khi bị choáng ngợp bởi tình yêu và do đó, đưa ra phán đoán sai lầm. Làm thế nào để xác định đâu là người đàn ông chúng ta có thể phó thác cả đời? Ngoài tình yêu, anh ta cũng phải đáp ứng được 1 số yêu cầu khác!

Vì thế, những mẫu đàn ông như dưới đây bạn không nên yêu và kết hôn.

Đàn ông vũ phu

Đàn ông đánh phụ nữ không chỉ tồi mà còn hèn. Đánh trận với người yếu sức hơn mình đã là không quân tử, đánh người đầu gối tay ấp với mình thì lại càng tệ hơn. Anh ta đánh được một lần, sẽ đánh được lần thứ hai, lần thứ ba… và ngày sẽ càng nhiều hơn, nặng tay hơn.

4b8vp

Một tình yêu chân chính sẽ không bao giờ làm tổn thương đối phương, nên nếu một người sẵn sàng làm tổn hại đến thể chất, tinh thần và sức khỏe của bạn vì nóng tính, vì ghen, vì lỡ tay… hay vì bất kỳ nguyên nhân nào khác đều không xứng đáng được tha thứ.

Đàn ông keo kiệt

Bất kể anh ta nhiều tiền hay ít tiền, nếu anh ta keo kiệt, chị em nên dừng lại càng sớm càng tốt. Hãy phân biệt giữa tiết kiệm và keo kiệt! Một người tiết kiệm luôn cân nhắc trước khi chi tiền, không tiêu hoang nhưng sẵn sàng chi nếu cần thiết và cũng không tính toán, so đo với người khác. Một người keo kiệt là không bao giờ muốn chi, luôn tranh thủ những thứ càng rẻ càng tốt và luôn so kè từng cắc từng xu với mọi người.

chitieu3jtkc_ETJX

Đừng nghĩ mình sẽ được anh ta đối xử đặc biệt! Một khi đã kết hôn và về chung một nhà, bạn đi chợ về đưa lại tiền thừa mà chỉ cần thiếu 2.000 đồng thôi là cũng không yên thân. Tốt nhất, nên tránh xa kiểu đàn ông này.

Luôn nói dối, miệng đầy lời lọc lừa

Lòng chung thủy là một yếu tố thiết yếu trong tình yêu. Nếu một trong 2 đánh mất sự chung thủy, đó là thời điểm kết thúc mối quan hệ. Do đó, nếu một người đàn ông luôn nói dối, miệng đầy lời lọc lừa, anh ta rất dễ không chung thủy.

Đối với người đàn ông như vậy, đừng dễ dàng tin những gì anh ta nói. Vì rất có thể những gì anh ta thể hiện ra cho bạn thấy chỉ là những gì anh ta muốn, còn bản chất bên trong lại khác.

Không bao giờ nghĩ về bạn

Trong tình yêu, cả hai bên đều phải hy sinh và đánh đổi vì nhau, như vậy tình cảm mới có thể kéo dài. Nếu cả 2 đều không chịu bỏ công sức cho người kia mà chỉ muốn đối phương đối tốt với mình, khẳng định chắc chắn tình yêu sẽ chỉ đầy mâu thuẫn, cuối cùng là chia tay.

quan-he-4-106

Một người đàn ông không bao giờ đầu tư công sức, không suy nghĩ cho bạn, không bao giờ lưu luyến bạn, trong tình yêu chỉ ích kỷ nghĩ cho bản thân thì sau khi kết hôn, càng không thể trông cậy anh ta có thể đóng góp cho gia đình.

Ngoại tình nhiều lần

Ngoại tình là sai lầm không thể tha thứ nhất. Ngoại tình đã có 1 lần, sẽ có lần thứ 2, thứ 3… Nếu một người đàn ông trong thời gian yêu nhiều lần ngoại tình thì anh ta nhất định là kiểu người lăng nhăng, hoa tâm, ngay cả khi anh ta thực sự yêu bạn thì tình yêu đó cũng rất ngắn ngủi. Một khi gặp người phụ nữ mới, anh ta sẽ thay đổi cảm xúc của mình. Ở bên một người đàn ông như vậy chắc chắn sẽ rất đau đớn. Cho nên, loại đàn ông này cũng không nên nghĩ đến kết hôn, anh ta không xứng!

Không có chí tiến thủ

Đàn ông phải có sự nghiệp của riêng mình. Nếu như một người đàn ông cả ngày ngây ngô, không biết mục tiêu cuộc sống của mình là gì, thiếu tiến bộ, thậm chí còn “ôn nghèo kể khổ”, như vậy kết hôn với loại đàn ông này ngoại trừ có thêm một “miệng ăn sẵn” thì còn có ích gì khác?

Theo:  xevathethao.vn copy link