6 kiểu ngoại tình phổ biến hiện nay của đàn ông, loại thứ 3 là nguy hiểm nhất

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu ngoại tình rất nguy hiểm của đàn ông mà phụ nữ nên biết.

Ngoại tình tham lam

Kiểu phản bội này sẽ xảy ra khi mà một người trải qua tình yêu chân thành và ham muốn tình dục với nhiều người cùng một lúc. Bất chấp quan niệm của chúng ta về việc chỉ có một tình yêu đích thực thì vẫn có người có thể yêu nhiều người cùng một lúc.

Ngoại tình cơ hội

Đây được xem là thường xảy ra khi một người yêu người bạn đời của mình, nhưng anh ta lại không thể kìm nén ham muốn với người khác. Đây chính là kiểu gian lận do hoàn cảnh, cơ hội thuận lợi.

Phụ nữ cần nhớ không phải đàn ông ngoại tình họ đều có sự chuẩn bị trước cả đâu. Đôi lúc là họ uống rượu rồi không kiềm chế trước sự cám dỗ với người đàn bà khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình theo kiểu tìm tri kỷ

Đây là kiểu ngoại tình nguy hiểm, bởi vì họ nảy sinh tình cảm thật và có xu hướng gắn bó với đối phương. Mà khi có bất cứ chuyện gì, họ không tâm sự với người bạn đời của mình mà tìm đến người họ có thể chia sẻ, cảm thông, thấu hiểu.

Dù rằng mối quan hệ này không cần công khai hay có giấy tờ chứng nhận gì và họ vẫn trở về bên bạn đời nhưng nó cực kỳ nguy hiểm cho hôn nhân của hai người. Bởi tới một lúc nào đó, họ sẽ tìm đến người này, chứ không phải là người vợ. Chính vì lẽ đó mà hôn nhân nhanh chóng bị tan vỡ.

Ngoại tình vì thể xác

Riêng tên gọi thì cũng đã nói lên tất cả rồi. Những người đàn ông ngoại tình thì họ chỉ thuê nhà nghỉ rẻ tiền để thỏa mãn cảm xúc của mình. Đơn giản là vì ngoại tình vì thể xác nên họ chẳng có tình ý gì với người đàn bà khác cả, dạng ngoại tình này kiểu ''tiền trao cháo múc'', xong việc thì đường ai nấy đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình tư tưởng

Bề ngoài thì đàn ông vẫn giữ được vỏ bọc của hôn nhân, nhưng trong lòng họ lại cứ mộng tưởng đến người khác. Kiểu ngoại tình này sẽ là nối đau cho tất cả người trong cuộc và hiếm khi nó chuyển thành một mối quan hệ lâu dài có cam kết.

Ngoại tình kiểu ''tàu nhanh''

Tình một đêm chẳng còn gì là chuyện lạ ở thời đại hiện nay cả. Kiểu ngoại tình này là thi thoảng hai người gặp nhau và gần gũi. Hay ở một nơi xa vợ con, thì người đàn ông sẽ ngoại tình kiểu tàu nhanh, sau khi về nhà lại đóng vai người chồng kiểu mẫu, yêu vợ chiều con.

Theo:  xevathethao.vn copy link