Phụ nữ thích đàn ông hôn ở đâu, 3 vị trí ''cực gắt'' khiến nàng điên đảo

( PHUNUTODAY ) - Khi được người đàn ông hôn môi thì phụ nữ sẽ cảm thấy háo hức hơn, họ sẽ cảm nhận được mình quan trọng thế nào với người đàn ông. Đặc biệt khi hôn môi cũng sẽ giúp lưu thông máu khiến cơ thể phụ nữ sản sinh ra estrogen tạo nên cảm giác hạnh phúc lâng lâng.

Một nụ hôn có thể xác định tâm ý của một người đàn ông. Tình yêu, đam mê hay bất cứ điều gì khác - nơi anh ấy đặt đôi môi của mình lên sẽ cho bạn biết sự thật. Mỗi một vị trí trên cơ thể đều ẩn chứa ý nghĩa khác nhau. Ngay cả trong thâm tâm bạn cũng có thể cảm nhận được sự khác biệt mà, đúng không?

1. Hôn lên trán

Nụ hôn lên trán là một viên ngọc quý không dễ gì tìm được, nhưng khi nó xuất hiện, bạn sẽ biết rằng giữa bạn và đối phương có một mối liên kết đặc biệt. Đó là bởi chúng rất hiếm, chúng đến một cách bất ngờ và ngẫu nhiên. Điều này khiến cho chúng càng trở nên đáng trân trọng.

Để theo đuổi một người phụ nữ thì trước hết đàn ông phải làm rung động trái tim của cô ấy. Một khi phụ nữ đã yêu thì họ sẽ dành cả tâm tư để yêu lấy bạn. Chính vì vậy khi bạn hôn lên trán của cô ấy sẽ khiến cô ấy vô cùng hạnh phúc. Ngoài ra hành động hôn lên trán cũng biểu thị cho cô ấy biết cả đời này bạn muốn cô ấy bên cạnh mình.

Là một người đàn ông tinh tế, muốn lấy lòng phụ nữ thì phải biết ý nghĩa của việc hôn. Đừng ngần ngại chia sẻ với cô ấy tình cảm chân thành của mình, có như vậy thì cô ấy sẽ càng chung thủy hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Hôn lên môi

Khi đã ở bên nhau đủ lâu, yêu nhau sâu đâm thì chuyện hôn môi vô cùng bình thường và cần thiết. Đây được xem là phương thức thể hiện tình cảm tốt nhất, mãnh liệt nhất cho các cặp đôi.

Khi được người đàn ông hôn môi thì phụ nữ sẽ cảm thấy háo hức hơn, họ sẽ cảm nhận được mình quan trọng thế nào với người đàn ông. Đặc biệt khi hôn môi cũng sẽ giúp lưu thông máu khiến cơ thể phụ nữ sản sinh ra estrogen tạo nên cảm giác hạnh phúc lâng lâng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Hôn lên tai

Đây là nơi rất dễ bị lơ là, nhưng với phụ nữ thì họ lại rất thích được đàn ông hôn lên tai. Khi người đàn ông truyền hơi thở đến vành tai, đặt nụ hôn lên đó thì chắc chắn đủ khiến tâm trí phụ nữ trở nên mê mẩn, thích phụ.

Dù là nụ hôn nhẹ nhàng nhưng lại khiến phụ nữ cảm giác được trân trọng, trong nhát mắt muốn tựa vào ngực người đàn ông để được làm nũng, được che chở.

Theo:  xevathethao.vn copy link