3 món phụ kiện "chân ái" của ngày Thu - Đông chị em nên sắm sửa dần

13:01, Thứ sáu 02/09/2022

( PHUNUTODAY ) - Những ngày Thu Đông sẽ là dịp lí tưởng để bạn làm mới mình. Đừng quên bổ sung 3 item không thể thiếu cho tủ đồ cuối năm!

Không khí se lạnh và những ngày lễ tưng bừng sẽ là dịp lí tưởng để bạn làm mới mình. Đừng quên bổ sung 4 item không thể thiếu cho tủ đồ cuối năm!

1. Khăn choàng cổ

Những chiếc khăn choàng cổ họa tiết với màu sắc sặc sỡ không chỉ giúp bạn tạo điểm nhấn trên trang phục mà còn là phụ kiện dễ biến tấu cho tóc, túi xách… Những ngày lành lạnh cuối năm sẽ là dịp hoàn hảo để bạn tha hồ diện những chiếc khăn họa tiết.

5-mau-khan-quang-co-khong-the-thieu-trong-mua-thu-dong-961596

Khăn quàng cổ thường có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau từ lụa, len, voan, tơ tằm, chinfon.. là những thứ mang lại phong cách nữ tính cho bạn gái. Tuy nhiên, khi chọn khăn bạn cũng phải lưu ý đến việc phù hợp với vóc dáng của bạn.

Với những người có thân mình mập mạp thì đừng vội chọn những chiếc khăn to bản và kích thước ngắn. Hãy nhắm tới những chiếc khăn dáng dài sẽ tạo cảm giác cao ráo hơn cho bạn. 

bezhevyj-sharf--32

Với những cô gái có dáng hình mảnh mai, cao ráo thì không phải băn khoăn với việc chọn khăn vì bạn quàng cái nào cũng đẹp. Bạn có thể sử dụng choàng trên vai thắt phía trước, trông giống như một chiếc áo khoác hờ nhưng vẫn sang trọng và quý phái.

2. Mũ phớt

Những chiếc mũ phớt rộng vành chất liệu thô như cói, nỉ cotton, vải bố sẽ làm cho bạn thêm cá tính và bớt đơn điệu khi diện những trang phục trơn màu. Phụ kiện này đặc biệt phù hợp cho cả những ngày lành lạnh lẫn những ngày nắng chói chang.

Empty

Hãy chọn mũ cùng tông màu với giày hoặc túi. Màu đen dễ phối hợp, tuy nhiên màu đỏ lại phù hợp với dịp Giáng sinh, này sẽ làm bạn trở nên hợp thời và sang trọng hơn bao giờ hết!

Với khuôn mặt tròn thường có độ rộng khoảng hơn hai mươi phân. Điểm rộng nhất trên mặt chính là hai má và vùng tai. Cô nàng mặt tròn nên chọn cho mình chiếc mũ có chóp cao và vành mũ đừng quá rộng nhé.

cach-chon-non-ket-cho-mat-tron

Còn với khuôn mặt vuông chínhm những đường nét trên khuôn mặt vuông trông góc cạnh và cứng cáp một chút. Cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông thường mang hình ảnh cá tính, mạnh mẽ.

Một chiếc nón với phần mũ tròn, vành rộng sẽ giúp khuôn mặt bạn trông bớt rộng. Hoặc chiếc mũ vành cong sẽ giúp các đường nét trên mặt bạn mềm mại và sắc nét hơn. Như vậy gương mặt bạn sẽ cân đối hơn và tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu hơn.

3. Clutch cầm tay

Dành cho tiệc tối, clutch cầm tay sẽ trở nên vô cùng tiện dụng. Bạn sẽ nổi bật hơn cùng những chiếc clutch thiết kế cầu kỳ, đính đá hoặc thêu tỉ mỉ. Gợi ý cho bạn những mẫu clutch mới nhất và phù hợp cho tiệc tối. Để kết hợp với clutch đính kết nhiều màu sắc, bạn nên chọn trang phục trơn màu và nhấn ở các trang sức ánh kim. 

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh