6 mẫu áo khoác diện quanh năm dành cho những nàng ưa style cá tính

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu phom dáng oversized, thiết kế này hoặc sẽ đem lại những bản phối thời thượng đầy phá cách.

ÁO KHOÁC BOMBER

Áo khoác bomber luôn là thiết kế quen thuộc trong tủ đồ. Trước đây nó thường được thiết kế dày dặn với chất liệu nylon hoặc sợi tổng hợp  nhưng ngày nay đang ngày càng được lòng phái nữ vì có cả những phiên bản nhìn nhẹ nhàng, cá tính. Nó được biến tấu đa dạng hơn về thiết kế và chất liệu để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Khi mix & match cùng trang phục nữ tính như chân váy hay giày cao gót, thiết kế bomber cá tính trở thành nét “chấm phá” nổi bật.

Empty

VARSITY JACKET

Varsity jacket được lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác đồng phục thể thao với phần chữ dán trước ngực từ thập niên 90. Dần dần varsity dần trở nên thông dụng hơn và có những thay đổi trong thiết kế.

Empty

Tuy nhiên đôi khi nó thường dễ bị nhầm lẫn với áo khoác bomber bởi thiết kế khá tương đồng. Điểm khác biệt của thiết kế này chính là màu sắc nổi bật, hàng nút cài dạng bấm, chi tiết sọc kẻ thể thao ở các phần bo chun vô cùng cá tính. Bạn có thể tăng sự mới lạ giữa thiết kế này và chân váy hoặc váy suông thướt tha. Để hoàn thiện tổng thể trang phục, hãy chọn những chiếc túi da mềm mại, nữ tính.

Empty

ÁO KHOÁC HOODIE 

Chiếc hoodie oversized là item thời trang “đinh” của phong cách Athleisure đang rất thịnh hành. Không chỉ dành riêng cho các chàng trai mà hoodie còn là “chân ái” của tủ đồ của phái nữ với những bản phối đầy sáng tạo mới.  Hoặc mix & match cùng đồ da và giày cao gót sành điệu. Khoác thêm denim hoặc blazer cũng khá ổn.

Empty

BIKER JACKET 

Biker jacket được xem là biểu tượng thời trang gắn liền với hình tượng những gã “trai hư”. Biker Jacket thường có chất liệu da cùng phần vạt áo tạo hình cánh xoè ở ngực đặc trưng. Cầu vai và túi áo được đính kết tỉ mỉ với nút và khoá kéo màu bạc mang  đến vẻ ngoài “chất lừ” đầy phóng khoáng. Bạn có thể mix cùng skinny jeans, chiếc áo này giờ đây hoàn toàn có thể thoả mãn được gu thời trang đa dạng của phái đẹp khi kết hợp cùng các thiết kế cách điệu đầy nữ tính.

Empty

Nếu muốn đem đến “hơi thở mới” cho những chiếc biker jacket “phong trần”, bản phối nữ tính cùng các thiết kế đầm/ váy thướt tha.

BOYFRIEND BLAZER

Boyfriend blazer luôn là một trong những item thời trang kinh điển dễ dàng mặc đẹp mọi lúc mọi nơi trong suốt bốn mùa. Thiết kế này có phom dáng oversized cứng cáp với phần cầu vai mở rộng. Hiện nhiều người thích mix cùng áo bra top mong manh, quyến rũ. Sự kết hợp tưởng chừng như “trái dấu” này lại tạo nên vẻ ngoài thoải mái và sang chảnh.

Empty

BOYFRIEND DENIM

“Cá tính, bụi bặm, năng động” là những tính từ chuẩn xác nhất để miêu tả về những chiếc áo khoác boyfriend jeans. Mẫu áo này mang lại cho bạn vẻ ngoài thoải mái, quyến rũ nhưng không hề luộm thuộm. 

boyfriend-jacket-denim

Bạn có thể kết hợp chiếc áo khoác này cùng bất kì trang phục nào trong tủ đồ để có ngay cho mình một bộ cánh thời thượng, cuốn hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link