Nhìn tướng bàn chân đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào một số đặc điểm của bàn chân có thể đưa ra những dự đoán về số mệnh, tương lai của một con người. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bàn chân thô cứng, không có đường vân

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng bàn chân thô cứng, không có đường vân thường là người có tướng hạ tiện, bần cùng, cuộc sống vật vả. Họ phải chịu đựng nhiều gian khổ, trắc trở và hay bị tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của.

Lòng bàn chân mịn, nhiều đường vân

xem-tuong-ban-chan-01

Trái ngược với người có bàn chân thô cứng, không có vân, người có lòng bàn chân mịn, nhiều đường vân thường mang số giàu sang. Người này có tài năng lại chăm chỉ, có ý chí, làm gì cũng nỗ lực hết mình nên dễ đạt được thành công. Sau tuổi trung niên, người này thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, trong tay nắm quyền lực và tiền bạc.

Bàn chân to, lòng bàn chân mỏng

Người ta thường nói bàn chân to thì mới đứng vững. Theo nhân tướng học, người có bàn chân to nhưng lòng bàn chân mỏng thường có tính cách hào phóng, thiếu cẩn trọng, dễ mắc sai lầm. Người này có thể kiếm được nhiều tiên nhưng cũng dễ tiêu sài hết, không thể tích lũy.

Gót chân dày, đầy đặn

Theo nhân tướng học, gót chân là nơi tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Người có gót chân dày thường có gia cảnh tốt, phúc khí dồi dào. Người này được gia đình yêu thương và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Trong sự nghiệp, họ có quý nahan phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi. Về hậu vận, người này có cuộc sống bình yên, viên mãn bên con cháu.

Bàn chân bẹt

Empty

Người có bàn chân phẳng, không có chỗ lõm thường quá ảo tưởng nhưng không lạc quan về cuộc sống. Họ hãy nhìn nhẫn vấn đề dưới góc độ tiêu cực. Năng lực của người này chỉ ở mức trung bình nhưng không biết cách trau dồi, cải thiện nên sự nghiệp khó có bước tiến lớn, kinh tế eo hẹp.

Bàn chân hình mặt trăng

xem-tuong-ban-chan-03

Bàn chân hình mặt trăng là phần lòng bàn chân bị khuyết lõm sâu giống như chiếc thuyền úp hoặc giống hình ảnh mặt trăng lưỡi liềm. Người sở hữu tướng chân này thường có tài lộc, phúc phần lớn. Đường tình duyên của người này cũng viên mãn. Sau khi kết hôn, họ có cuộc sống êm đẹp.

Ngón chân gầy

Nếu các ngón chân quá gầy và khoảng trống giữa các ngón chân lớn thì đó là người có cuộc đời trôi dạt, khó tích lũy được của cải. Người này làm việc chăm chỉ, thậm chí cả đời chỉ dành để kiếm tiền nhưng làm ra bao nhiêu tiêu hết bất nhiêu, không tích lũy được nhiều, càng về già tài lộc càng giảm.

Lòng bàn chân có nốt ruồi

Dù là nam hay nữ, nốt ruồi ở chân trái hay chân phải thì đó đều là dấu hiệu của phú quý. Những người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân thường có tấm lòng hướng thiện, luôn yêu thương gia đình, biết quan tâm đến những người xung quanh nên luôn được quý nhân phù trợ. Càng trưởng thành, người này càng gặp nhiều may mắn và gặt hái được thành công lớn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link