6 màu tóc nhuộm nổi bật giúp nàng đu trend màu sắc hot nhất của năm 2023, năm mới tha hồ rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Chị em nhanh tay "đu" trend nhuộm tóc tông này ngay cho sang xịn vào ngày đầu năm mới nhé.

Vừa qua, viện màu Pantone đã chính thức công bố gam màu chủ đạo của 2023: Viva Magenta - đỏ tím. Bên cạnh bắt trend trang phục, nhuộm màu tóc mới theo gam màu chủ đạo 2023 cũng là 1 ý tưởng rất đáng thử. Vẻ ngoài khi để tóc màu nổi cũng rạng rỡ và thời thượng hơn rất nhiều. Và đây là 6 màu tóc xứng đáng thử khi sang năm mới. 

1. Hồng đỏ

Hồng đỏ - sự pha trộn giữa sắc hồng và đỏ "hack" tuổi cực đỉnh, giúp vẻ ngoài trẻ trung tươi mới, làn da trắng sáng và gương mặt cũng rạng rỡ hơn rất nhiều. Để nhuộm tóc màu nổi thế này, chị em nhất định phải tẩy/ nâng tông tóc lên vàng sáng thì sắc hồng mới có thể hiện rõ.

1

2. Nâu hồng đào

Vẫn là sự pha trộn giữa đỏ và hồng nhưng ở mức trầm hơn một chút. Màu tóc này những năm gần đây rất được lòng phái nữ, bởi nó không quá chói, không kén da, kén trang phục. Nâu hồng đào chỉ cần nâng tông 1 lần là có thể lên đẹp, ra nắng ánh hồng đỏ hiện lên rõ rệt giúp vẻ ngoài bừng sáng.

2

3. Đỏ ánh đồng

Tóc đỏ ánh đồng không quá chọi như đỏ mặt trời, dễ dàng hợp với nhiều sắc thái da cùng các layout makeup khác nhau. Đỏ ánh đồng không cần phải tẩy tóc, chị em muốn sắc đỏ hiện rõ thì chỉ cần nâng tông nhẹ là được. Màu tóc này mang đến sự nền nã, 1 sự dung hòa vừa đủ nổi bật mà không quá chiến.

4

4. Phúc bồn tử

Phúc bồn tử chính xác là màu tóc dành cho các cô nàng sợ sự nổi bật mà vẫn muốn đu trend. Phúc bồn tử được pha trộn giữa sắc đỏ và tím ở mức độ nhẹ nhàng với tông tím nhiều hơn, đem lại hiệu quả tôn da cực đỉnh. Màu tóc này lên dễ dàng từ nền đen, chị em không cần tẩy hay nâng tông vẫn có thể nhuộm đẹp.

5

5. Màu tóc nâu đỏ ánh tím

Nâu đỏ ánh tím với lớp nền nâu đỏ kết hợp với ánh tím huyền bí sẽ tạo nên màu tóc cuốn hút tuyệt vời. Cách nhuộm này không những biến mái tóc bạn trở nên thu hút mà còn làm sáng da hiệu quả. Đặc biệt màu tóc này vừa mang hơi hướng hiện đại vừa mang tính truyền thống mà vẫn tạo được sự cá tính riêng biệt.

Empty

6. Màu tóc nâu đỏ rượu vang

Màu tóc nâu đỏ đâu chỉ hợp với các quý cô cá tính mà còn cả  những quý cô theo đuổi phong cách sang chảnh. Ưu điểm chính là có khả năng giữ màu tốt nhất. Với màu tóc nâu đỏ rượu vang này, bạn hoàn toàn có thể chọn đây là màu tóc cho cả ngày thường, đi làm hay đi dự tiệc. Bạn cũng nên chăm sóc thường xuyên để giữ được màu lâu nhé.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link