6 mẹo giúp Jenie BLACKPINK luôn trông lộng lẫy, rạng ngời ngay cả khi không trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Cô được xem là một trong những nghệ sĩ đang dẫn đầu xu hướng về chăm sóc da.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục không chỉ giúp cho Jennie có được cơ thể săn chắc mà còn cải thiện lưu lượng máu và từ đó cũng giúp cải thiện tâm trạng tổng thể. Jennie cũng thường xuyên chia sẻ tới người hâm mộ hình ảnh về các buổi tập yoga bay và Pilates.

Jennie hiểu rõ tập luyện mang lại vô số lợi ích bên cạnh vóc dáng săn chắc. Tham gia vào các hoạt động thể chất như tập thể dục, thể thao không chỉ tăng cường lưu thông máu mà còn cải thiện tâm trạng. 

jennie

Sự lưu thông máu được cải thiện thông qua việc vận động đều đặn và đúng cách sẽ giúp mang lại làn da sạch hơn/giảm bớt độc tố tích tụ trong cơ thể.

Làm sạch da hai lần 

Jennie đã chọn cách làm sạch kép trong bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da. Lần đầu tiên bằng sữa rửa mặt gốc dầu và làm lại lần hai bằng sữa rửa mặt gốc nước. Cô đã thực hiện việc tẩy trang bằng làm sạch kép là một phần trong chế độ chăm sóc da hàng ngày, đảm bảo không còn sót lại lớp trang điểm nào trước khi đi ngủ.

Duy trì thói quen đắp mặt nạ

Thành viên BlackPink từng nói về việc cô phụ thuộc rất nhiều vào mặt nạ, thậm chí cô còn sử dụng hai miếng mặt nạ mỗi ngày để có kết quả cải thiện hơn. Giống như Jennie, thành viên cùng nhóm Jisoo cũng có thói quen thường xuyên đắp mặt nạ.

jennie2

Chú trọng đến chế độ ăn uống hơn là mỹ phẩm

Những gì diễn ra bên trong cơ thể cuối cùng sẽ phản ánh trên khuôn mặt của bạn. Jennie thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, bắt đầu ngày mới với nước ép thải độc và súp collagen chân gà.

Cô cố gắng loại bỏ đồ ăn mặn để ngăn ngừa đầy hơi, thay vào đó, cô chọn các loại nước trái cây tươi và ăn nhiều rau xanh, củ quả. 

Jennie duy trì một chế độ dinh dưỡng rất thông minh, đó là đặt ra giới hạn đối với thực phẩm nhiều muối để tránh bị đầy hơi.

Tẩy da chết bằng muối tắm

Để sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, Jennie cho muối tắm vào bồn tắm nhằm loại bỏ da chết và trẻ hóa làn da. Cô sử dụng muối tắm để tẩy tế bào chết cho da, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để giữ nguyên độ mịn màng. 

Làm đẹp da mặt nhờ nước lạnh

Trước mỗi buổi biểu diễn lớn, Jennie sẽ nhúng mặt mình vào một xô nước đá. Thủ thuật làm đẹp cổ điển này làm săn chắc da, giảm bọng mắt và mẩn đỏ. 

6-tip-cua-jennie-blackpink-de-co-lan-da-trang-min-khong-ty-vet-3-1688576159824142787664

Sử dụng nước đá làm đẹp da, dù là dùng đá lăn hay nhúng mặt vào nước lạnh là một thủ thuật làm đẹp phổ biến của Hàn Quốc được nhiều cô nàng xứ kim chi này áp dụng và yêu thích. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link