6 món đồ tưởng đơn giản lại khiến chàng mê như điếu đổ, ghi điểm ngay từ lần gặp đầu tiên

10:23, Thứ tư 08/06/2022

( PHUNUTODAY ) - Với 6 trang phục này hy vọng sẽ giúp chị em có thể có chọn lựa phù hợp, thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu.

Với hình ảnh một người con gái tươm tất, gọn gàng thì lúc nào cũng khiến người khác thiện cảm với mình hơn. Không phải cứ ăn mặc kiệm vải thì bạn mới xem là gợi cảm, nhũng bộ cánh khá đơn giản nhưng đôi khi lại dễ ghi điểm trong mắt chàng đấy nhé. 

1. Áo / váy trễ vai

Áo hoặc váy trễ vai là một item hot trong năm trước và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong hè này. Chẳng cần quá hở hang nhưng thừa thoải mái và mát mẻ để diện trong thời tiết nóng bức ngày hè, áo/ váy trễ vai còn mang đến cho con gái một vẻ ngoài quyến rũ và thu hút bất ngờ. Kiểu áo trễ vai không chỉ giúp các cô gái có cá tính biến hóa phong cách, mà còn tạo cho người mặc cơ hội khoe bờ vai trần một cách tự nhiên, dịu dàng.

Empty
Empty

Nếu muốn có một dáng vẻ tươi mới, bạn hãy chọn mẫu áo khoét vai phiên bản thời thượng nhất mùa này là viền bo chun nhỏ quanh đường khoét hoặc áo trễ vai viền bèo rộng.

2. Váy xẻ 

Chiếc váy xẻ giúp khoe trọn đôi chân dài nuột nà, các đường cong cơ thể, giúp bạn trở nên quyến rũ và có sức hút hơn hẳn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi chọn váy xẻ, đừng chọn bộ váy có hoa văn kiểu bản in, chúng sẽ khiến bạn trông thiếu thanh lịch đấy. Váy xẻ tà quyến rũ, gợi cảm được nhiều bạn gái yêu thích, có nhiều thiết kế bạn vẫn có thể diện đi tiệc cũng rất hợp.

Empty

3. Váy ôm

Váy ôm còn có khả năng tôn hết cỡ số đo vàng ngọc của con gái, nhất là vòng 2 và vòng 3. Nếu là một cô nàng công sở muốn chuyển sang phong cách quyến rũ nhưng ngại sử dụng các món đồ hở hang, có thể lựa chọn item này. Chân váy dạng bút chì ôm sát phần thân dưới, vừa khiến đôi chân bạn như được kéo dài thêm ra vài cm lại có thể khoe khéo vòng 2 thon gọn và vòng 3 đầy đặn.

Empty
Empty

Ưu điểm cho chân váy xẻ này sẽ giúp bạn gái khoe được đôi chân thon thả, đồng thời giúp cho việc đi lại dễ dàng hơn với giày cao gót hoặc sandals cao gót.

4. Trang phục màu đỏ

Các chàng thường bị hấp dẫn bởi những cô gái mặc trang phục màu đỏ hơn là những gam màu khác. Khoác lên người một chiếc áo hoặc váy màu đỏ sẽ khiến độ tự tin của bạn tăng cao vùn vụt. Nhất là trong buổi hẹn hò đầu tiên, trang phục màu đỏ sẽ khiến con gái thêm phần quyến rũ và hấp đẫn đối phương.

Empty
Empty

Con gái hoàn toàn có thể phá cách bằng kiểu phối hợp màu đỏ với những gam màu nổi bật khác như vàng, tím,… nhưng phải nhớ, bạn cần có kiến thức nhất định về thời trang để mix match hay chọn sắc độ màu chuẩn, không tự biến mình thành thảm họa sến sẩm nhé. 

5. Áo crotop

Áo croptop là một trong những trang phục được phái nữ yêu thích bởi sự tiện dụng, dễ phối đồ và hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Ngoài ra, thiết kế ngắn của kiểu áo này còn có thể giúp con gái khoe khéo phần eo thon quyến rũ mà hiếm có chàng trai nào không ngắm nhìn. Đây sẽ một lựa chọn hoàn hảo vừa sexy mà vẫn không quá phản cảm.

Empty

Crop-top với nhiều phong cách trở thành trang phục phổ biến của các bạn gái mỗi dịp hè về. Một chiếc áo crop top với một chiếc quần short ngắn, nó không chỉ khoe vòng 2 thon gọn, mà còn khoe đôi chân dài.

6. Đầm body

Đầm body là kiểu trang phục với chất liệu vải co dãn, được thiết kế ôm sát cơ thể người mặc để lộ những đường cong siêu quyến rũ. Đầm body chính là trang phục đỉnh nhất với khả năng biến hoá người mặc trở nên sexy và hấp dẫn đáng gờm nhất. Những đường cắt tinh tế của chiếc đầm sẽ khiến cơ thể con gái được tôn lên tối đa đường cong nóng bỏng và thân hình chữ S. 

Empty

Với những cô nàng có vóc dáng đồng hồ cát thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đầm ôm body này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh