6 mẫu váy hot bền vững từ năm này qua năm khác, hội sành mốt sắm không thiếu kiểu nào

( PHUNUTODAY ) - Từ những mẫu váy dài thướt tha yểu điệu, cho đến những mẫu váy ôm tôn trọn đường cong quyến rũ đều được lăng xê.

Váy kẻ caro

Kẻ caro vốn được các bạn gái yêu thích và mê mẩn, bất kể mùa nóng hay khi trời hơi se se lạnh. Và những chiếc váy nữ tính, bồng bềnh được cô nàng sành mốt ưu ái hơn cả. Váy kẻ caro dễ mặc lại trẻ trung và trendy thế này nên các nàng cũng mau sắm cho mình một chiếc để hoàn thiện phong cách.

Empty

Váy sơmi

Váy sơmi cũng là item dễ mặc, hợp thời tiết và hợp cả thời trang. Mẫu váy này vừa mang đủ vẻ thanh lịch, trang nhã mà lại nhẹ nhàng, điệu đà dù mặc đi làm hay mặc đi chơi cũng đều hợp cả. Với mẫu váy này, yên tâm là dù bạn có lười mix&match đến đâu, thì chỉ cần mặc váy sơmi cũng đảm bảo cho ra set đồ trendy, sành điệu.

Empty

Váy xếp tầng

Nhẹ nhàng, bồng bềnh và nữ tính nên chẳng trách, những chiếc váy xếp tầng lại thu hút sự chú ý của các nàng. Chiếc váy xếp tầng vốn đã nổi bần bật nên chỉ cần kết hợp với những đôi giày, hay những chiếc túi xách thật đơn giản thôi là các nàng đã có vẻ ngoài xinh lung linh để tự tin bước xuống phố.

Empty

Váy hoa

Mùa hè, những mẫu váy hoa mỏng nhẹ dáng tay lửng hoặc tay bồng công chúa được nhiều nàng lựa chọn nhất. Váy hoa cho thời tiết mát hơn thường thiên về những tông màu tối, trầm như xanh lá, xanh dương, nâu đất. Tuy vẫn thướt tha, yểu điệu nhưng lại mang cảm giác retro, cổ điển hơn hẳn.

Empty

Váy chấm bi

Váy chấm bi cũng là item được lòng các nàng sành mặc suốt từ mùa hè và đến tận bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự đan xen giữa nét cổ điển và hiện đại của những chiếc váy chấm bi khiến item này trở nên thú vị. Các nàng cũng mau sắm sửa thôi bởi item này sẽ rất hot trong thời gian tới cho vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung và đặc biệt là chuẩn thời trang.

Empty

Váy hai dây

Từ hồi đầu hè năm nay, công thức mix váy hai dây với các loại áo phông hay áo sơmi đã trở thành công thức vô cùng quen thuộc với nhiều tín đồ thời trang. Đó là bởi, set đồ này đơn giản, chẳng yêu cầu các nàng phải cần mix&match quá cầu kì mà vẫn đảm bảo đủ độ trendy, sành điệu, hợp thời trang. Váy hai dây phát huy công dụng hack tuổi dù bạn mix theo phong cách nào, mùa lạnh hơn còn có thể diện cùng áo len hoặc layer áo sơ mi bên trong. 

Empty

Đây là những item được các bạn gái yêu thích. Không chỉ phù hợp với thời tiết hiện tại, mà một số item ở mùa hè vẫn được các nàng yêu thích, trở nên hot và được săn đón nhiệt tình hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link