Phượng Chanel tích cực khoe eo gợi cảm, chân dài miên man hậu giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra, bí kíp mặc đẹp của Phượng Chanel khi mặc đồ ngắn chính là nhờ đôi chân thon rắn chắc.

Phượng Chanel tuy không hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt nhưng có tầm ảnh hưởng lớn. Bà xã Quách Ngọc Ngoan còn rất chịu chi khi sắm hàng loạt món đồ hiệu từ các hãng thời trang nổi tiếng. Khoảng thời gian gần đây, Phượng Chanel gây sự chú ý với diện mạo xinh tươi, trẻ trung.

Empty

Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra, có vẻ như bà mẹ 3 con đã mi nhon hơn xưa rất nhiều.

Empty

So với khoảng thời gian trước đó mặc đồ không hề có chút đường cong nhấn nhá nào thì mới đây cô nàng đã xinh tươi và tự tin rực rỡ với thắt eo của mình.

Mới đây, cô đã đăng tải một đoạn video tập luyện và nhận được hơn 10.300 lượt xem cùng 773 lượt thả tim.

Empty

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý đó chính là đôi chân lên cơ siêu săn chắc của nữ đại gia Thanh Hóa.

Empty

Dù phần thân trên vẫn đang còn cần nhiều nỗ lực nhưng đôi chân của bà xã Quách Ngọc Ngoan lại chuẩn vẻ đẹp fitness.

Empty

Chẳng trách mà quý cô chăm diện quần shorts nhiều đến thế.

Empty

 Phượng Chanel liên tục lên đồ giấu bụng và tôn chân. Mặc váy cũng phải kéo cao lên để khoe "báu vật hình thể" này ra.

Bài tập mà người đẹp 7X yêu thích đó chính là tập luyện với bục dậm nhảy. Các chuyên gia thể hình cho biết, trung bình 1 giờ tập luyện với bục dậm có thể đốt từ 800-850 calories tùy theo độ tuổi, chiều cao, giới tính. Nếu bạn chí có khoảng 15 phút để tập luyện thì cũng có thể đốt được 200-250 calories rồi. Sau đây là 1 số gợi ý tập luyện.

Jump Squat

Động tác nhảy kết hợp ngồi xổm trên bục này nên thực hiện 10-15 cái, nghỉ 20 giây rồi lặp lại khoảng 3-4 lần.

Nhảy dây

Động tác này mô phỏng hành động nhảy dây nhưng thực tế không cần sợi dây nào. Các bạn nên tưởng tượng như đang nhảy dây thật và quay phần tay mạnh hơn, việc này giúp các bạn đốt mỡ cả phần thân trên. Thực hiện trong 30 giây liên tục, sau đó nghỉ 30 giây, lặp lại từ 3-4 lần. 

Burpee

Đứng trên sàn, nhảy lên bục, hạ người làm động tác squat, nhảy lùi xuống sàn, chống tay lên bục làm động tác chống đẩy (push up), trở lại tư thế ban đầu.

Side to Side với mini band

Đeo dây chun vào, đứng dạng hai chân qua bục, lần lượt nhảy từng chân lên bục, phối hợp làm hai chân hai bên nhịp nhàng, tay để trước ngực.

Single lunge

Đứng trên sàn, hai tay chống vào hôm, bước một chân lên bục, hạ trọng tâm xuống để lực tác động lên chân đó, di chuyển chân trên bục linh hoạt.