Đánh bay nỗi lo nách thâm sạn và có mùi để bạn tự tin diện bikini ngày Hè đến

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây đều là những cách đặc trị hôi và thâm sạm nách cho người bị nặng chỉ từ những nguyên liệu giá rẻ mà bạn có thể thực hiện được ở nhà.

Vào mỗi mùa bikini đến, chị em sẽ không được tự ti cho lắm vì  nách tỏa hương "rau mùi". Để trị tình trạng này, chị em thường dùng lăn khử mùi "quẹt vội 2 đường" mỗi ngày. Hãy đập tan sự tự ti bằng những công thức chữa mùi, dưỡng trắng vùng nách hiệu nghiệm này.

Chanh và muối biển

Muối biển có đặc tính sát trùng cao, kết hợp với chanh có thể giảm mùi khó chịu và cảm giác ngứa ngáy. Acid có trong chanh sẽ giúp tẩy đi tế bào chết dưới nách, hỗ trợ sản sinh tế bào mới sáng hơn. Có thể chọn chanh vàng vì có chứa nhiều vitamin C hơn chanh xanh hỗ trợ quá trình làm trắng nách hiệu quả hơn. Đồng thời chọn muối biển dạng hạt mịn để tránh kích ứng vùng da mỏng manh.

Empty

Baking soda và kem đánh răng

Baking soda (natri bicarbonat) hay còn gọi là “thuốc muối” có tính kiềm, ít tan trong nước hơn muối thường. Kem đánh răng kết hợp cùng baking soda không chỉ là hỗn hợp làm trắng răng mà còn là cách trị thâm nách. Làm vùng nước trước khi thực hiện. Để tăng tính hiệu quả, sau khi massage khoảng 2-3 phút, hãy thư giãn thêm 15-20 phút nữa rồi lau sạch.

Empty

Bột nghệ và dầu dừa

Trong nghệ chứa tinh chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn, đẩy lùi hắc sắc tố melanin gây sạm da. Còn dầu dừa lại là một nguyên liệu dưỡng ẩm hiệu nghiệm cho vùng da dưới cánh khô rát.

Empty

Cách thực hiện: trộn 1 thìa dầu dừa với 1 thìa bột nghệ thành hỗn hợp sánh mịn rồi thoa đều lên vùng da bị thâm của nách, để yên trong 20 phút thì rửa sạch.

Bạn nên rửa bằng xà phòng hoặc dầu tắm để tẩy sạch được dầu và nghệ trên da. Đừng quên thực hiện hàng ngày để có làn da vùng dưới cánh tay mịn màng đầy hấp dẫn.

Sữa chua và vỏ cam

Cam cung cấp nhiều vitamin C dưỡng trắng da thì sữa chua lại giúp kháng khuẩn, trị mùi. Bạn cần vỏ cam nghiền nhỏ và trộn chúng với sữa chua. Trộn đều, sau đó đắp hỗn hợp lên nách, giữ nguyên trong 30 phút. Sau đó  rửa sạch lại với nước là bạn đã hoàn thành cách làm mờ vết thâm này rồi.

Empty

Gừng giã và phèn chua

Gừng cũng là một loại thảo dược quen thuộc, chất chống oxy hóa trong gừng có tác dụng sát trùng, kháng khuẩn và làm trắng da hiệu quả. Cách thức thực hiện khá đơn giản, nàng chỉ cần giã nát củ gừng với 30g phèn chua. Sau đó, massage lên vùng da dưới cánh và rửa lại với nước sau khoảng 15 phút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link