6 nét tướng của người dễ phát tài năm 2022, có 1 điểm thôi cũng 'hóa rồng hóa phượng'

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng, tướng của con người sẽ thay đổi dần theo phong thủy. Một người xuất hiện những dấu hiệu sau rất dễ phát tài trong năm mới.

Người có làn da sáng và bóng

Khi gặp vận may thì con người sẽ có tâm trạng vui vẻ, mặt mũi sáng sủa tươi tắn, hay cười, không tức giận, không phiền muộn tự dưng da dẻ sẽ sáng tươi và căng bóng, hồng hào lên, nhìn rất có phúc khí.

Khi đó, các mối quan hệ cá nhâncủa người này cũng trở nên tốt hơn, thu hút nhiều quý nhân tụ hội độ mệnh nên dễ dàng phát tài. Phụ nữ mà da dẻ sáng bóng hồng hào thì vượng phu ích tử, là cánh tay trái đắc lực cho chồng con.

Cơ thể béo lên và đầy đặn

Theo mặt thẩm mỹ thì người tròn trịa, đầy đặn, có mỡ thì không đẹp thế nhưng theo nhân tướng thì lại khác.

Người có phúc là người béo, thân hình phải trông đầy đặn, chắc chắn và cân đối, có sức sống, người như này nhìn rất có khí chất và sang trọn.

Đàn ông thì ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy, có tiếng nói trong xã hội. Đàn bà thì hạnh phúc, rất dễ tạo cảm tình với người khác, trong cuộc sống xã hội ai cũng muốn làm quen và kết bạn với họ, đây là tướng phụ nữ đầy phúc khí mà người ta hay nhắc đến.

Nếu cơ thể phì nhiêu sồ sề quá thì là tướng xấu, vừa không tốt cho sức khỏe lại không đẹp theo nhân tướng học, người như này thì chẳng những không gặp vận may mà thậm chí còn gặp tai họa. Béo sồ sề khác với béo kiểu đầy đặn rắn chắc, bạn nên lưu ý điều này.

2

 Da mềm mịn và sạch sẽ

Khi con người ta may mắn tự khắc da sẽ mềm và sáng, độ đàn hồi tốt. Da mặt sạch sẽ, không còn mụn cũng là phúc tướng. Cộng thêm vầng trán sáng, đôi mắt sáng thì tính tình ôn hòa nên rất hòa đồng với người khác.

Họ là những người lương thiện, có lòng khoan dung, vui tính. Nam thì phóng khoáng đáng tin cậy, làm ăn tốt, biết làm giàu và hoàn toàn có lộc trời ban tặng. Nữ thì dịu dàng, có lòng nhân hậu, chăm chồng chăm con rất mát tay, con cái ngoan ngoãn học hành tiến bộ.

Đôi tai có da sáng màu

Trong nhân tướng học, đôi tai rất quan trọng, nó biểu hiện vận số của từng người, đặc biệt là khía cạnh tiền tài.

Người có vận tốt là người có đôi tai màu da sáng, tươi tắn, không bị sạm hay tối màu. Người khác khi nhìn vào đôi tai ấy sẽ phải tự thốt lên rằng bạn là người may mắn, phát tài, vạn sự như ý, nhìn tai là thấy tiền.

Tướng môi hồng hào tươi tắn

Theo nhân tướng học, tướng miệng này rất phúc lộc. Trong thực tế có khá nhiều người sở hữu bờ môi hồng hào nhưng theo thời gian bị xỉn màu và thâm đen do nhiều yếu tố tác động.

Người có đôi môi hồng hào, không bị thâm đen xỉn màu, căng bóng thì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phúc khí từ miệng mà ra, ăn nói cư xử rất đàng hoàng. Miệng đẹp sang chuyên nói lời hay thì phúc lộc đầy người, cầu được ước thấy và ngược lại.

Đàn ông hay phụ nữ nếu may mắn sở hữu đôi môi hồng hào, không bị khô nứt nẻ, tươi tắn thì sẽ có vận mệnh may mắn, cuộc sống thuận lợi, hậu vận an nhàn.

4

Mũi thẳng, lỗ mũi kín

Con người sẽ có vận số rất tốt nếu năm Nhâm Dần sở hữu một sống mũi thẳng và lỗ mũi không lộ.

Người có tướng mũi tốt như trên mà thêm đôi môi hồng hào, không bị khô là người vượng tài, được quý nhân che chở, ăn nên làm ra, không sợ đói. Những người này khi làm kinh doanh sẽ liên tục đạt được thành công, thu về nhiều lời lãi.

Phụ nữ mà có chiếc mũi như thế này thì tương lai là người có tiếng trong xã hội, ăn nói có uy,  có quyền lực, địa vị, công việc phát triển không hề thua đấng mày râu, năm mới ăn nên làm ra trên phương diện họ mong muốn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link