Phụ nữ dù xinh đẹp nhưng có 4 đặc điểm này đàn ông cũng nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Nếu có những đặc điểm này thì theo nhân tướng học họ không phải là người chung thủy. Đàn ông lấy làm vợ có thể khổ một đời.

Cười hở lợi

Phụ nữ cười hở lợi theo nhân tướng học là có tính cách thảo mai, xấu tính, không trung thực. Họ còn không có khả năng giữ gìn được của cải, vật chất. Bởi vậy, nếu lấy họ thì chẳng bao giờ có tiền bạc.

Đàn ông trao tay hòm chìa khóa vào tay người phụ nữ này thì họ thường tiêu tiền hoang phí, sống theo bản năng nên khó lòng giữ lại được tiền bạc trong nhà.

Bên cạnh đó, đường tình duyên của phụ nữ cười hở lợi thường không được thuận lợi. Họ hay ghen tuông mù quáng nên thường hay xảy ra cãi vã và rơi và bế tắc. Người này nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình thì tình yêu và hôn nhân dễ tan vỡ.

Mũi hếch, lỗ mũi to

Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có tướng mũi hếch thì khi nhìn từ phía chính diện sẽ thấy lỗ mũi lộ ra ngoài, nhìn như hướng lên trời. Lỗ mũi càng rộng thì độc hếch càng rõ nét. Những người này thường thiếu khả năng kiểm soát bản thân, dễ xúc động.

Phụ nữ mũi hếch lại thêm lỗ mũi to (được ví như có 3 cái miệng) thì cá tính khá mạnh mẽ nhưng cũng rất chanh chua. Tướng mũi như vậy khó có thể tụ tài, hôn nhân cũng gặp nhiều trắc trở.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mắt lá khoai

Theo lời cổ nhân thì “phụ nữ con mắt lá khoai liếc chồng chồng chết, liếc trai trai mù”. Câu nói ý chỉ người phụ nữ mắt lá khoai lẳng lơ, đào hoa.

Mắt lá khoai nghĩa là phần đuôi mắt giống với chiếc lá khoai, đuôi mắt hơi xếch về phía đuôi chân mày cùng ánh nhìn sắc sảo, thu hút người khác giới.

Thế nhưng phụ nữ có đôi mắt này thường ích kỷ, sống theo đam mê, dục vọng và luôn đặt sự ham muốn thể xác của mình lên hàng đầu.

Họ thường thích khám phá mạo hiểm, thích sự mới lạ trong tình yêu nên dễ bắt cá hai tay. Dù có gia đình cũng chưa chắc họ đã yên ổn chung thủy với chồng con của mình. Họ khó lòng chung thủy với chồng con của mình. Chân trước trong nhà nhưng chân sau đã đi theo người đàn ông khác.

Mắt tam bạch

Nhân tướng học cho rằng người phụ nữ có đặc điểm này nghĩa là phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen thì nên thận trọng.

Trong cuộc sống không nhiều phụ nữ có đôi mắt này. Họ thường sống theo bản năng, thích các mối quan hệ mới lạ phiêu lưu mạo hiểm và dễ cắm sừng lên đầu bạn. Bởi vậy mà ngay cả khi đã có gia đình họ vẫn dễ rơi vào lưới tình ngoài luồng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link