6 nét tướng mặt của đàn ông phúc hậu mang lại vật chất và hạnh phúc cho bạn đời

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sở hữu những nét tướng này thường phúc hậu, giỏi kiếm tiền, có thể mang lại hạnh phúc cho người bạn đời của mình.

Địa các vuông vức, đầy đặn

Địa các chính là phần cằm của con người, tượng trưng cho tình trạng về tài sản ruộng đất, tiền tài, ý chí. Bên cạnh đó, theo nhân tướng học, nó cũng cho biết vận mệnh cuối đời của người đó.

Người đàn ông có địa các rộng, đầy đặn thường có vận thế tuổi già tốt đẹp, con cái hiếu thảo, có thể an nhiên hưởng hạnh phúc. Họ rất coi trọng cuộc sống hôn nhân và gia đình. Họ luôn sẵn sàng làm hết mọi chuyện để mang lại hạnh phúc cho bạn đời cũng như con cái.

Vậy nên ai kết hôn được với người đàn ông có nét tướng này thì cả đời sẽ sống trong nồng nàn hạnh phúc.

Miệng rộng, môi dày, sắc môi hồng hào

Đàn ông sở hữu nét tướng này thường sống có trách nhiệm, chăm chỉ, kiên định, tuân thủ nguyên tắc và có vị thế trong xã hội.

Họ khéo léo trong giao tiếp nên có quan hệ xã hội rộng rãi, được nhiều bạn bè yêu quý, tôn trọng. Đa số họ đều gặp nhiều may mắn trong công việc, đời sống. Cho dù có khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Bên cạnh đó, tuýp người đàn ông này cũng rất coi trọng tình nghĩa. Họ là người chồng tốt, vừa gánh vác việc xã hội lại hết mực yêu thương vợ con và vun vén cho hạnh phúc gia đình. Về hậu vận, càng già họ càng được hưởng phúc lộc trời ban.

Khóe miệng hướng lên trên

Theo nhân tướng học, người đàn ông sở hữu nét tướng này lúc nào cũng làm người khác cảm thấy như họ đang mỉm cười, là tướng người phúc hậu. Họ có tính tình hiền hòa, sống ngay thẳng chân thật, không mưu mô tính toán.

Bên cạnh đó họ thường có vận khí tốt, chẳng cần tranh đấu quá nhiều mà sẽ có được những thứ thuộc về mình, cuộc sống luôn bình yên và hạnh phúc.

Mũi đầy đặn, sống mũi thẳng

Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho tài vận và công danh sự nghiệp. Vì vậy nếu người đàn ông có mũi to, đầy đặn, sống mũi cao, hai cánh mũi có thịt thì là người có phúc, tài vận hơn người, công danh sự nghiệp có thành tựu lớn. Họ cũng là người chồng, người cha tốt trong gia đình.

Bên cạnh đó, người đàn ông này thường có số làm quan, đạt được danh vọng, địa vị cao trong xã hội. Họ sống tình nghĩa và có trách nhiệm với cộng đồng nên nhận được sự tin tưởng, quý trọng của nhiều người.

Sau khi lập gia đình, nhờ được vợ con ủng hộ và giúp đỡ nên họ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường phát triển sự nghiệp.

Ấn đường rộng, thoáng

Ấn đường nằm phía dưới khoảng giữa hai lông mày chừng 1cm. Đây là nơi tụ họp tinh khí nguyên thần của một người và phản ánh tính cách cơ bản của người đó.

Người đàn ông có Ấn đường rộng, thoáng nằm trong khoảng rộng để vừa hai ngón tay là vừa đẹp. Họ là người có phúc báo, an hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Đa số họ có lòng khoan dung độ lượng, sống rất phóng khoáng, chẳng mấy khi tính toán chi ly. Họ giỏi chịu đựng và sẵn lòng bỏ qua sai lầm của người khác. Chính vì vậy mà họ được quý nhân phù trợ, cho dù có gặp khó khăn vẫn có thể vượt qua một cách thuận lợi.

Hai tai dài

Chiều dài hai tai thường có quan hệ với sự tích lũy của cải, thể chất, sức khỏe và sự lương thiện của một người. Nếu người đàn ông có hai tai dài thường có phúc khí, sự tích lũy về của cải sẽ đột nhiên tăng mạnh.

Đa số người có nét tướng này đều phúc hậu, có tấm lòng lương thiện, sống tốt đời đẹp đạo. Vì vậy mà phúc báo của họ ngày càng gia tăng, con cháu đề huề, vợ chồng hòa hợp, gia đình hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link