6 người bị "xe điên" tông phải nhập viện khi dừng đèn đỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xế hộp bị mất lái lao thẳng về phía các phương tiện đang dừng đỗ tại nút giao cắt Ô Chợ Dừa, Hà Nội khiến 6 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, trong đó có một cháu nhỏ.

Vào khoảng 20h tối 5/12, tại khu vực Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Trong khi đang có tín hiệu đèn đỏ tại nút giao cắt ô chợ Dừa, (Tôn Đức Thắng – Nguyễn Lương Bằng), chiếc ôtô biển kiểm soát 29A 694.92 bất ngờ lao thẳng về phía các phương tiện đang dừng đỗ khiến một số xe máy bị húc tung lên phía trước.

Hiện trường vụ tai nạn.

Do bị bất ngờ đâm từ phía đằng sau nên một số xe máy bị húc đổ tung lên phía trước. Trong xe ô tô lúc này đang chở 2 người đàn ông. Tại hiện trường, có 3 xe máy mang biển kiểm soát: 88K4 - 5110, 88L1 - 11.595 và xe mang biển kiểm soát 29X7 – 071.71.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt kịp thời để xử lý. Tuy nhiên lái xe quyết không chịu ra. Theo sự quan sát của phóng viên, lái xe mùi nồng nặc rượu.

6 nạn nhân, có một cháu nhỏ đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa trong tình trạng nguy kịch. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.

Trước đó, vào khoảng 17h10 ngày 4/9, tại ngã tư Trần Nhân Tông – Phố Huế (Hà Nội), xe ôtô Toyota Venza BKS 30V – 7124 lưu thông trên đường Trần Nhân Tông bất ngờ mất lái loạng choạng lao ra giữa đường đâm thẳng vào một người đi xe đạp, và một người xe máy đang lưu thông theo hướng Phố Huế - Bà Triệu.

Cú đâm khiến hai nạn nhân bị lao lên nóc xe rồi rơi xuống đất. Chưa dừng ở đó, xe ô tô mất kiểm soát lao thẳng lên hè, đâm đổ biển báo đường và lao thẳng vào cửa hàng 81 phố Huế khiến những người trong cửa hàng sợ hãi chạy tán loạn.

Vụ tai nạn làm một người chết, 6 người bị thương. Nạn nhân bị tử vong được xác định là bà Nguyễn Thị Liên (SN 1957) ở 158 Hào Nam, Ô chợ Dừa. 6 người được xác định bị thương gồm bà Chu Thị Bằng, 60 tuổi, cháu Nguyễn Như Ngọc, 5 tuổi, bị chấn thương đa phần mềm, cháu Nguyễn Gia Linh, 3 tuổi, bị thương nhẹ. Những người này đều trú ở 96 Lò Đúc, Hà Nội. Bà Hoàng Thị Nguyệt (SN 1962) ở TT Bộ Nông nghiệp, Đồng Nhân, Hà Nội bị đa chấn thương và ông Nguyễn Văn Thắng (SN 1954) bị đa chấn thương phần mềm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn