6 nguyên tắc thời trang đã lỗi thời bạn nên nói lời tạm biệt càng sớm càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái có phong cách thời trang ấn tượng là dám bứt phá mọi nguyên tắc và tự tin thể hiện cá tính riêng.

Những nguyên tắc thời trang có thể tốt, nhưng chúng thực sự không phải lúc nào cũng hữu ích. Ngay cả những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp hay chuyên viên tư vấn phong cách đều không thích các quy tắc quá cứng nhắc sau.

Quần bó sát chỉ diện ở nhà

Những chiếc quần này luôn được xem là món đồ thích hợp cho những ngày bạn cần sự thoải mái tại nhà. Tuy nhiên nếu bạn để ý sẽ thấy xu hướng thể thao đang lên ngôi mạnh mẽ. Athleisure đang chiếm trọn tình cảm của phái nữ bởi sự khỏe khoắn và trẻ trung của những món đồ này. Năng động và vô cùng thoải mái, chiếc quần bó sát quen thuộc khi diện đi làm cũng vẫn nổi bật.

quan-legging-12

Không mặc chất liệu da vào mùa hè

Da là chất liệu khá nặng nên nhiều người cho rằng chỉ mặc được mùa lạnh. Tuy nhiên thực tế nếu mùa lạnh qua đi, bạn đừng cất chiếc áo khoác da hay quần shorts da vào tủ quần áo. Hãy thử kết hợp áo khoác da bên ngoài chiếc đầm hoa nữ tính, bạn sẽ thấy hiệu ứng đối lập ấn tượng mà nó mang lại.

Trong những ngày thời tiết nóng hơn, bạn có thể diện quần shorts da với áo crop top. Đừng nên quá lệ thuộc vào nguyên tắc nếu bạn cảm thấy thoải mái, tự tin.

Sử dụng phụ kiện vàng và bạc cùng lúc

Không chỉ là vàng đi với bạc, bạn có thể phối các loại chất liệu khác nhau, như các thể loại vàng: vàng hồng, vàng hay vàng trắng. Bạn có thể khéo léo kết hợp bản phối phụ kiện này cùng chiếc váy sequin lấp lánh để chiếm trọn mọi ánh nhìn khi tham gia một bữa tiệc đêm.

20150818_jewelrytrends_deponline_3

Sử dụng những viên đá sáng màu làm điểm nhấn cho các tông màu trung tính là gợi ý hoàn hảo để bạn dần làm quen với cách mix này.

Đầm maxi chỉ dành cho người cao

Những cô nàng nấm lùn thường được khuyên là không nên diện đầm hay váy maxi vì chúng chỉ làm bạn trông thấp hơn đi. Thực tế là những cô nàng thấp bé vẫn có thể diện đầm dài. Bí quyết mặc đẹp ở đây là chọn trang phục đúng kích cỡ hoặc tìm đến một nhà may uy tín để có trang phục vừa vặn với cơ thể. Ngoài ra, đừng quên giày cao gót hay đế xuồng để hack dáng hơn. 

Nâu và đen không thể mặc cùng nhau

Nhiều người quan niệm, màu đen và nâu thường không phù hợp khi diện cùng nhau. Nhưng chỉ cần một chút nhấn nhá với phụ kiện hay kết hợp nhiều chất liệu, bạn hoàn toàn có thể tạo ra bộ cánh ấn tượng chỉ với hai gam màu trung tính này.

Empty

Tất không thể mix cùng sandals

Một nguyên tắc thời trang được coi là khá cứng nhắc khi cho rằng tất không nên đi cùng giày sandals vì trông khá lạc hậu. Tuy nhiên, trong làng mốt hiện nay, đây lại được coi là xu hướng mới đang “lên ngôi” mạnh mẽ.

Xu hướng cá tính này không quá khắt khe về phong cách, từ nữ tính cho đến độc đáo, riêng biệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link