Trẻ sinh vào 4 ngày này, trai hay gái đều có số phú quý vàng mười, lớn lên thành đạt, cha mẹ mát mặt

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm tử vi phong thủy, 4 ngày sinh Âm lịch này được xem là những ngày tốt, báo hiệu số mệnh phú quý giàu sang, tốt lành.

Theo quan niệm tử vi phong thủy, ngày Âm lịch được xem là có liên quan tới số mệnh một người. Những em bé sinh vào những ngày này được đánh dấu là số mệnh vàng mười không phú cũng quý, lớn lên dễ thành đạt, gặp quý nhân phù trợ, giàu sang phát tài, hiếu thuận nên cha mẹ được nở mày nở mặt.

Trẻ sinh ngày 8 Âm lịch

Ngày mùng 8 Âm lịch được xem là ngày tốt lành, những em bé sinh vào ngày này lớn lên thường rất trung thực và lịch thiệp. Nhờ học hỏi chăm chỉ nên những em bé này khi lớn thường có bản lĩnh lãnh đạo và khả năng thuyết phục người khác và đưa ra hướng dẫn hiệu quả.

tre-so-sinh

Những em bé này ngay từ nhỏ đã có tinh thần vượt khó học hỏi, không ngừng nghỉ, không bỏ cuộc cả khi khó khăn. Sự kiên định đó tăng lên theo độ tuổi nên càng lớn càng thành công và trưởng thành hơn. 

Những em bé này nếu có sinh vào gia đình khó khăn thì với tính cách kiên cường khi lớn lên vẫn dễ làm giàu thành công, được nhiều người tín nhiệm giúp đỡ. Nhờ tinh thần lạc quan, không nản lòng nên ngay từ nhỏ các em bé này đã mang lại niềm vui cho cha mẹ. Các em cũng là những người con hiếu thuận hiểu chuyện từ bé. Ngoài ra, lúc lớn lên khi đã quyết định điều gì đó, họ sẽ tiến về phía trước một cách dứt khoát và thực hiện kế hoạch từng bước một.

Chính vì thế cha mẹ có con sinh vào ngày này thường rất ít khi phải lo lắng cho con bởi con rất đĩnh đạc tự tin và bản lĩnh. Càng về sau những người sinh ngày 8 Âm lịch càng có cuộc sống đủ đầy viên mãn hơn. 

Những em bé sinh ngày 13 Âm lịch

Em bé sinh ngày 13 âm lịch thường là các em vui vẻ, sôi nổi và tích cực. NHững em bé này ngày nhỏ rất tò mò khám phá, chính vì thế rất thông minh. Các em này khi đi học thường rất tò mò, đam mê với việc nghiên cứu. Các em bé này thường nghiên cứu tìm hiểu nhiều lĩnh vực, lớn lên dễ thành các sinh viên xuất sắc.

Những em bé sinh ngày 13 Âm có mệnh phú quý lớn lên có tài năng quyền lực. Sau tuôi 30 các em bé sinh ngày này thường có vận lớn, thịnh vượng và khởi sắc. Đó là giai đoạn phát triển mạnh, tài lộc dồi dào. Đặc biệt những em bé sinh ngày 13 Âm lớn lên thường gặp được người yêu thương phù hợp, hôn nhân tình yêu hạnh phúc nên càng thăng tiến tốt. Đặc biệt những người sinh ngày 13 âm lịch thường có khả năng tìm ra lối đi riêng mình nên họ rất xuất sắc. 

Trong cuộc sống họ thường giúp đỡ người khác nên sẽ nhận được phước lành vô hạn, thịnh vượng và giàu có trong suốt cuộc đời và hạnh phúc trong những năm cuối đời.

ngay sinh

Những trẻ sinh ngày 18 hoặc 20 Âm lịch

Theo tử vi, những em bé sinh vào 18 hoặc 20 Âm lịch thường là người có tài năng sáng tạo và khả năng tự do trong tư duy. Những em bé này ngay từ nhỏ đã có tư duy độc đáo. Những em bé này có tư duy nghệ thuật tốt và sự sáng tạo phong phú. Những em bé này nếu theo đuổi nghệ thuật sẽ có xu hướng thành công vang dội. 

Đặc biệt các em bé sinh vào 2 ngày này thường vui vẻ lạc quan rất dễ gây thiện cảm cho người khác. Những em bé này ngày nhỏ thường hay nghịch ngợm nhưng lớn lên rất thông minh , trí tuệ cảm xúc cao nên rất dễ thành công. Những người sinh ngày 18 hoặc 20 âm lịch thường gặp được quý nhân giúp đỡ khi trưởng thành nên rất dễ hóa xui thành may biến mọi khó khăn thành cơ hội. Những em bé sinh ngày 18 hoặc 20 âm lịch khi lớn lên cũng rất có hiếu với cha mẹ. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn