6 phụ nữ khiến đàn ông không ngừng theo đuổi, gặp một lần say cả đời

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đàn ông yêu bằng mắt nhưng chỉ đẹp thôi là chưa đủ nếu bạn muốn anh ấy say đắm vì mình.

Phụ nữ biết yêu thương và đánh giá cao bản thân mình

Trên thực tế, người phụ nữ có thể khiến đàn ông mê mẩn là kiểu người biết yêu bản thân mình. Cô có yêu chính bản thân cô thì người khác mới trân trọng và coi trọng nó.

Biết yêu thương bản thân, họ sẽ biết cách chăm sóc từ trong ra ngoài. Họ sẽ cố gắng vươn lên phía trước, không khuất phục trước số phận để bản thân mình được đón nhận những điều tốt đẹp hơn. Những điều ấy đủ để khiến cho đàn ông bị mê hoặc.

Nếu một phụ nữ biết yêu thương bản thân mình thì đàn ông càng trân trọng sự tận tụy và chân thành của cô ấy.

Phụ nữ yêu thương bản thân cũng là cách cô ấy đánh giá cao chính mình. Sự đánh giá cao này khác với tự cao tự đại, nó là sự tự tin toát lên từ cách nhìn nhận và đánh giá của cô ấy về chính mình.

2c7d3a17-6f2c-4aea-972c-cdbd7a678ca7

Thông minh

Phụ nữ xinh đẹp chưa chắc đã thông minh. Nhưng phụ nữ thông minh luôn biết cách khiến mình xinh đẹp trong mắt đàn ông. Đó là sự khôn khéo trong ứng xử, hài hước trong cách nói chuyện lại khiến đàn ông một lần tiếp xúc mà cả đời lại khó quên.

Phụ nữ thông minh luôn là hình mẫu đàn ông muốn chinh phục. Đơn giản vì khi ở cạnh người phụ nữ thế này, đàn ông luôn cảm thấy rất hào hứng, vui vẻ, càng khám phá lại càng muốn hiểu thêm.

Người phụ nữ hiểu chuyện

Một người phụ nữ khôn ngoan luôn rất hiểu chuyện trong mắt đàn ông. Phụ nữ hiểu chuyện là người biết mềm nắn rắn buông trong tình cảm, họ dùng lý trí để thể hiện trái tim của mình trước đàn ông. Họ không tỏ ra quá cần đàn ông, nhưng đàn ông lại không thích rời xa họ. Vì họ hiểu đàn ông không thích bị ràng buộc, nhưng lại thích theo đuổi. Họ giữ đàn ông bằng cách luôn để đàn ông phải giữ mình.

Phụ nữ hiểu chuyện luôn có cách hành xử khéo léo trước đàn ông. Họ biết trước sau, phải trái, biết thấu hiểu cảm thông đúng chuyện, biết bao dung bỏ qua những điều không cần thiết, biết ngó lơ những việc không đáng. Và đặc biệt, là họ luôn biết lùi về sau lưng đàn ông, để được yếu đuối và chở che, ngay cả khi họ giỏi giang thế nào.

Luôn tươi vui khi ở bên anh ấy

Tất cả chúng ta đều có phong cách tán tỉnh độc đáo của riêng mình, đó chỉ đơn giản là cách chúng ta tiếp cận khía cạnh vui tươi mà chúng ta thể hiện với người khác.

Một số phụ nữ thích kể chuyện dí dỏm để xem người đàn ông nào thích thú với khiếu hài hước của mình, trong khi những phụ nữ khác lại thích nở một nụ cười bẽn lẽn và cho anh ấy không gian để theo đuổi mình.

Tán tỉnh là một công cụ thu hút mạnh mẽ mà mọi người đều có thể sử dụng. Đó cũng là một trong những cách tốt nhất và nhanh nhất để cho một người đàn ông thấy rằng bạn quan tâm đến anh ấy trong khi vẫn để anh ấy theo đuổi bạn.

Cho đàn ông không gian để theo đuổi bạn

Đàn ông thích chinh phục đồng thời thích cảm giác mình được đối phương cần đến. Vì điều này, họ sẽ tích cực đóng góp giá trị cho bạn và cuộc sống của bạn.

Thông thường, những việc nhỏ mà anh ấy biết bạn có thể tự làm nhưng nếu bạn nhờ anh ấy giúp đỡ, anh ấy sẽ muốn làm tốt hơn nữa và cảm thấy mình có không gian và cơ hội để theo đuổi bạn.

Vì vậy, lần tới khi một công việc gia đình xuất hiện hoặc có cơ hội để anh ấy lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn, hãy để anh ấy xắn tay vào việc.

Giỏi nắm bắt tâm lý đàn ông

Phụ nữ biết điều cũng là nhờ vào khả năng nắm bắt tâm lý ở đàn ông. Thay vì đòi hỏi đàn ông là một người tình hoàn mỹ như họ mong muốn, họ xem đàn ông là một cá thể với những điều họ phải chinh phục. Họ muốn chinh phục trái tim đàn ông, để nhận được sự khuất phục từ họ.

Đàn ông thích gì, thoải mái khi làm gì, âm thầm mong muốn điều gì, họ đều biết rõ. Và thay vì đòi hỏi trước, yêu cầu trước, họ sẽ cho đi nhiều hơn trước. Họ cho đi điều đàn ông thích, tạo cảm giác thoải mái khi có họ ở bên, thấu hiểu từng chút một mong muốn của đàn ông.

Đàn ông đơn giản hơn phụ nữ, họ cần một người hiểu họ, tán thưởng họ, cho họ cảm giác tận hưởng. Và phụ nữ khi làm được những điều đó, đàn ông say mê một đời không thoát.

TAGS:phụ nữ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link