Dương Mịch và Cúc Tịnh Y chỉ vì ham sáng tạo mà mix đồ lạc quẻ dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Không phải sự sáng tạo nào cũng được hoan nghênh, cứ nhìn Dương Mịch và Cúc Tịnh Y phối đồ với sườn xám là rõ.

Dương Mịch và Cúc Tịnh Y luôn là những mỹ nhân nổi bật nhất nhì mỗi khi tham gia sự kiện. Cả hai yêu thích phong cách nữ tính, "bánh bèo". Ngoài đời thực,Dương Mịch thường xuyên đi sneaker thì boot, đặc biệt là boot cao đến đầu gối rất được Cúc Tịnh Y tích cực diện. Cả hai từng ứng dụng các món đồ này một cách độc lạ, nhất là mix cùng bộ sườn xám nền nã, quyến rũ. Những tưởng sự sáng tạo, đột phá này sẽ được fan đón nhận nhiệt tình nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn.

Empty

Cúc Tịnh Y chỉ hoàn hảo nếu nhìn phần trên, khi ngắm tổng thể, khán giả không khỏi "tuột mood" với đôi boot trắng của cô. Cách mix lạc quẻ khiến cô khá dìm dáng và không mấy liên quan Dù đã chọn màu trắng nhưng tính hầm hố, mạnh mẽ của đôi boot vẫn chẳng dung hòa được với bộ sườn xám mềm mại. Tưởng chừng phá cách lại mang cảm giác nhạt nhòa và không ăn nhập.

Empty

Cũng chọn bộ sườn xám cách tân nhưng Dương Mịch chọn sắc hồng xinh xắn, lại còn cột tóc hai bên trông cũng "hack" tuổi lắm. Cô vốn nổi tiếng là mỹ nhân luôn biết cách làm bản thân mình nổi bật theo cách riêng. Bộ sườn xám tuy không ôm sát nhưng vẫn khoe được "đồi núi" trập trùng, cực kỳ gợi cảm của bà mẹ một con. Tuy vậy, tổng thể bị dìm hẳn với đôi sneaker. 

Empty

Với chủ "cưa sừng làm nghé" của Dương Mịch sẽ được hoan nghênh hơn nhiều nếu diện một bộ váy nữ tính bình thường. Tuy nhiên đây lại là sườn xám, dù có cách tân, màu sắc tươi sáng thì cũng rất khiên cưỡng khi ghép đôi với một đôi giày hiện đại.

Empty

 

Bộ sườn xám tuy không đến nỗi ngắn nhưng do đường xẻ khá cao, cô còn không khéo léo cho lắm khi diện quần đen bên trong. Như vậy cô đã mất điểm vì phối đồ lệch sóng, vừa mất điểm hớ hênh, kém duyên. DDôi lúc cứ giữ nguyên những gì vốn có, an toàn một chút vẫn hơn là sáng tạo đặt không đúng chỗ, vì vậy tự khiến phong cách của mình bị dìm thê thảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link