Mẹ chồng tương lai dù khó tính đến đâu cũng sẽ thương nếu con dâu biết nắm bắt 6 chiêu ''nịnh'' này

( PHUNUTODAY ) - Đừng thể hiện mình là người có hiểu biết quá lố bằng việc ngắt lời khi phụ huynh đang trò chuyện. Việc khiêm tốn sẽ góp phần tạo hình ảnh đẹp của bạn trong mắt mọi người.

Tinh tế trong phong cách

Phụ nữ trước khi ra mắt mẹ chồng tương lai thì hãy cố gắng hỏi han người yêu xem mẹ anh ấy là người phong cách như nào để chuẩn bị cho bản thân tốt nhất cũng như biết cách chọn quà tặng cho họ.

Khi về nhẩ mắt hãy chú ý đến vẻ bề ngoài của mình từ tóc tai gọn gàng, ăn nói nhẹ nhàng để khiến phụ huynh có ấn tượng tốt. Chẳng có mẹ chồng nào thích người con dâu tương lai của mình tóc tai nhuộm màu xanh đỏ đâu.

Khéo léo cách cư xử

Khi đến nhà của bạn trai, cho dù bạn thích hay không thích điều gì đó thì cũng đừng thể hiện ra mặt. Nếu cách trang trí nhà cửa của nhà anh ấy chưa thẩm mỹ thì đừng bao giờ mở lời ra chê bai. Bởi bạn và mẹ của anh ấy đều có gu thẩm mỹ khác nhau. Hãy cân nhắc cẩn thận lời mình nói kẻo lại khiến gia đình bạn trai đánh giá sai về con người bạn.

Cẩn trọng lời nói

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Thái độ lễ phép là điều hết sức quan trọng khi gặp người lớn. Đừng nên ăn nói trống không và dùng tiếng lóng để trao đổi với mẹ chồng tương lai. Bởi bà sẽ không hài lòng với bạn điều đó đâu.

Nhiều cô gái quen nói tục khi có điện thoại sẽ chạy đi nơi khác để nói. Nhưng mẹ chồng tương lai là người cực kỳ quan sát kỹ lưỡng đấy.

Tôn trọng người già

Khi có ông bà lớn tuổi của chàng ở nhà thì bạn không nên vừa nói chuyện vừa cầm điện thoại rồi vô tư đeo tai nghe nhún nhảy. Điều cấm kỵ là không mở nhạc trên điện thoại hoặc yêu cầu bạn trai mở nhạc như vậy sẽ khiến ông bà không được tôn trọng.

Khiêm tốn sẽ luôn ghi điểm

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đừng thể hiện mình là người có hiểu biết quá lố bằng việc ngắt lời khi phụ huynh đang trò chuyện. Việc khiêm tốn sẽ góp phần tạo hình ảnh đẹp của bạn trong mắt mọi người. Hãy dành lời khen của mình cho mẹ bạn trai nhiều hơn, đó là cách khiến cả hai người thêm gần gũi nhau.

''Đánh tiếng'' con dâu tương lai

Lúc mọi người chuẩn bị thức ăn và nước uống để tiếp đãi bạn thì hãy tinh ý lao xuống nhà bếp để phụ mọi người một tay thay vì ngồi chơi trên phòng khách. Đôi khi chỉ là hành động như gọt trái câu, bưng ấm trà cũng khiến bạn ghi điểm trong mắt người lớn đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link