6 thức uống nên uống trước khi đi ngủ vừa giúp giảm cân lại hồi phục sức khỏe ngay trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Thay vì nhịn ăn, bạn có thể uống 1 trong số 7 loại nước uống này. Chúng giúp bạn giảm cân hiệu quả ngay cả khi bạn đang say giấc.

Trà quế

Quế có nhiều đặc tính có lợi cho hệ tiêu hóa. Loại nước này có chứa nhiều chất oxy hóa và kháng sinh vừa giúp tăng cường trao đổi chất, vừa giúp thải độc và hỗ trợ giảm cân. Nếu muốn ngon miệng hơn bạn có thể kết hợp trà quế với mật ong.

Trà hoa cúc

Không chỉ kích thích giảm cân, trà hoa cúc còn giúp làm giảm đầy hơi rất tốt. Trà hoa cúc có chứa flavonoid, kali, canxi giúp giải độc cho cơ thể và loại bỏ lượng nước dư thừa. Buổi tối trước khi ngủ uống một tách trà hoa cúc nóng sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon. Nhờ vậy mà cơ thể trở nên khỏe khoắn, tỉnh táo và vui vẻ hơn.

Nước ép dưa chuột + mùi tây

Loại nước này có thể thúc đẩy hành trình giảm cân của bạn đến đích nhanh hơn. Dưa chuột có hàm lượng nước và chất xơ cao lại gần như không có calo. Mùi tây thì có đặc tính lợi tiểu nhẹ nên hàm lượng khoáng chất và vitamin cao.

Hai thực phẩm này chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp cơ thể no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. Nhờ vậy mà sự kết hợp của dưa chuột và mùi tây sẽ cho bạn một ly nước ép giảm cân hiệu quả.

Nước ép nha đam

Nước ép nha đam có thể giúp bạn giảm mỡ thừa tự nhiên, thích hợp uống vào trước khi ngủ. Loại nước ép này giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, rất tốt cho người mắc hội chứng ruột kích thích.

Sữa nghệ

Nghệ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và làm dịu tiêu hóa, có thể dẫn đến giảm cân. Đặc tính chống oxy hóa của nó có thể loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể và giữ cho quá trình tiêu hóa diễn ra suốn sẻ trong khi bạn ngủ.

Trong khi đó, sữa cung cấp canxi và protein giúp chúng ta ngủ ngon hơn. Uống một ly sữa nghệ nóng vào buổi tối sẽ giúp ngăn bạn ăn quá nhiều vào hôm sau.

Nước ép nho

Uống một ly nước ép nho trước khi ngủ giúp đốt cháy chất béo như mong muốn. Trong nước ép nho có carbs đơn gây tiết insulin vào ban đêm. Do chứa nhiều chất chống oxy hóa nên nước ép nho cũng giúp chuyển hóa calo lưu trữ chất béo trắng thành chất béo nâu, đốt cháy calo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link