6 tips làm đẹp giúp chị em ăn gian tuổi tác chuẩn bị đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Làm đẹp thực sự không hề quá khó đâu, miễn là bạn chịu khó làm mới mình theo các gợi ý dưới đây là được nhé.

Chọn kiểu tóc phù hợp

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định vẻ ngoài. Thay vì mái tóc nhàm chán qua năm nọ thì bạn hãy mạnh dạn “đầu tư” vào các công đoạn cắt, uốn, duỗi, nhuộm. Bạn có thể tham khảo các kiểu tóc hợp mốt và phù hợp với gương mặt của mình nhất để tăng hiệu quả làm đẹp nhé.

6-meo-an-gian-tuoi-cuc-hieu-qua-cho-cac-nang-ngoai-30-sua-chan-may-f3fb33

Làm trắng răng

Hàm răng xỉn màu, vàng ố sẽ khiến chính chủ bị mất điểm trầm trọng. Vậy nên đừng tiếc tiền đến nha khoa làm trắng răng định kỳ để sở hữu nụ cười tươi tắn và đầy tự tin.

Chọn son môi giúp tôn da

Nếu không ưa chuộng phương pháp khử thâm, phun môi thì hãy chọn cho mình thỏi son môi có màu sắc thời thượng và giúp tôn da. Nên chọn son màu hồng, đỏ cam đối với những bạn có da sáng màu, làn da tối màu hơn thì nên chọn son màu đỏ gạch, nâu đất.

Trang điểm cho vùng mắt

Bạn cần chú ý dưỡng da kỹ lưỡng ở vị trí này. Đồng thời học cách makeup che khuyết điểm vùng mắt, thông qua các thao tác kẻ viền quanh mắt, ưu tiên dùng phấn mắt sáng màu để giúp “cửa sổ tâm hồn” to tròn và long lanh hơn.

6-meo-an-gian-tuoi-cuc-hieu-qua-cho-cac-nang-ngoai-30-sua-chan-may-0bf167

Chỉnh sửa chân mày

Hàng chân mày được cắt tỉa kỹ lưỡng, nế sở hữu chân mày thưa, ngắn, hoặc quá rậm thì hãy nhanh chóng thực hiện các phương pháp như vẽ, phun, thêu, xăm, điêu khắc lông mày… Tuy nhiên, chị em nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín nhằm tránh thành thảm họa. 

toc-ngan-mai-thua-600x537

Hoặc chị em có thể tự làm đẹp tại nhà. Trước khi tiến hành tỉa lông mày, bạn cần chuẩn bị tốt các dụng cụ cần thiết để quá trình diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Các dụng cụ cạo, tạo dáng lông mày có rất nhiều, tuy nhiên bạn chỉ cần có sẵn những vật dụng như dạo cạo chuyên dụng, kéo nhỏ, nhíp...

Việc chân mày mờ, thưa khiến nhiều bạn thấy tự ti, lúc này bạn có thể dùng chì kẻ mày sẽ là giải pháp tối ưu, mang lại cho bạn đôi chân mày đậm màu, hài hòa. Cách trang điểm để có đôi mắt vừa nổi bật vừa trông thật tự nhiên không phải điều dễ dàng nên bạn có thể tham khảo qua các ngôi sao. 

Ưu tiên trang phục năng động

Những item đầy năng động như áo thun, quần jean, váy ngắn, cùng nhiều kiểu trang phục trẻ trung khác sẽ giúp bạn “ăn gian tuổi” cực hiệu quả. Bỏ đi những món đồ mốt hoặc màu sắc đơn điệu nhàm chán. Bạn nên mạnh dạn thử nhiều phong cách khác nhau.

Sau khi thực hiện đầy đủ tất cả các gợi ý trên thì đảm bảo mọi người xung quanh sẽ phải bất ngờ với diện mạo mới của bạn cho mà xem.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link