4 thực phẩm vàng giúp thai nhi tăng trưởng chiều cao từ trong bụng mẹ, khiến trẻ sinh ra chân dài như siêu mẫu

( PHUNUTODAY ) - Mẹ bầu muốn con tăng trưởng chiều cao đừng quên bổ sung cho bé yêu những thực phẩm này.

Trứng gà

Trứng gà chính là thực phẩm khá quen thuộc với tất cả mọi người bởi nó chứa lượng dinh dưỡng lớn nhất là chất protein và Canxi, giúp kích thích sự phát triển của thai nhi, cũng như chiều cao của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Không những thế, trong trứng gà còn có nhiều Axit béo Omega-3 rất tốt cho sự phát triển của hệ thần kinh và trí não trẻ. Chính vì thế, để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé, bạn nên bổ sung thực phẩm giúp thai nhi phát triển chiều cao tốt nhất này trong suốt thời kỳ mang thai.

Thịt bò

Thịt bò là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng khá cao cũng là thực phẩm giúp thai nhi phát triển chiều cao hiệu quả. Theo các chuyên gia nghiên cứu nếu mỗi ngày mẹ bầu sử dụng khoảng 100g thịt bò sẽ có tác dụng kích thích chiều cao cho bé rất tốt.

Trứng giúp thai nhi phát triển chiều cao vượt trội

Trứng giúp thai nhi phát triển chiều cao vượt trội

Ngoài ra, thịt bò rất giàu Protein giúp hỗ trợ quá trình phát triển của thai nhi và sắt, dưỡng chất quan trọng giúp mẹ bầu phòng tránh tình trạng thiếu máu khi mang thai.

Hải sản

Trong thành phần của hải sản chứa nhiều canxi là dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ quá trình hình thành hệ xương cho trẻ nhỏ, đồng thời giúp kích thích phát triển chiều cao rất tốt, mà trong các thực phẩm hải sản có chứa hàm lượng Canxi phong phú.

Chính vì thế đây được là thực phẩm giúp thai nhi phát triển chiều cao tối ưu mà các mẹ không nên bỏ qua.

Hải sản giúp tăng trưởng chiều cao

Hải sản giúp tăng trưởng chiều cao

Sữa và các sản phẩm

Trong thành phần của sữa chứa nhiều dưỡng chất tốt cho mẹ bầu. Sữa và các sản phẩm được chế biến từ sữa là gợi ý tuyệt vời dành cho các mẹ. Theo nghiên cứu, một ly sữa chứa nhiều canxi, dưỡng chất giúp kích thích và phát triển chiều cao cho thai nhi.

Bên cạnh đó, sữa còn có chứa nhiều dưỡng chất khác như: Megie, phốt pho, các Vitamin, DHA,… giúp mẹ khỏe, con thông minh nữa nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link