7 bảo vật phong thủy giúp hóa giải mâu thuẫn vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong phong thủy có những bảo vật có thể giúp tăng cường tình cảm hóa giải mâu thuẫn vợ chồng mọi người có thể tham khảo nhé.

1. Sử dụng hồ lô sinh cơ hóa giải mâu thuẫn vợ chồng

Hồ lô sinh cơ là một "diệu pháp" trong phong thủy, Sinh cơ có khả năng giúp tăng cường vượng vận cho gia chủ. Bạn có thể dụng móng tay và tóc của hai vợ chồng trộn vào nhau, dùng giấy màu vàng gói lại, viết ngày sinh trong bát tự bên ngoài. Sau đó đặt vào trong hồ lô treo ở đầu giường cũng sẽ giúp vượng tình cảm, hóa giải mẫu thuẫn vợ chồng.

me
Hồ lô sinh cơ là một "diệu pháp" trong phong thủy, Sinh cơ có khả năng giúp tăng cường vượng vận cho gia chủ.

2. Hóa giải mâu thuẫn vợ chồng bằng sáo trúc

Sáo trúc là một trong những vật phong thủy thường được sử dụng, sáo trúc với âm thanh du dương, huyền ảo mà nó phát ra có khả năng điều hòa không khí ngột ngạt, căng thẳng, tránh những lời nói sát thương lẫn nhau trong gia đình và cuộc sống vợ chồng. Vị trí thích hợp nhất để đặt sáo trúc trong nhà là hướng chính nam sẽ có tác dụng giảm bớt những xung đột cãi cọ không mong muốn.

3. Sử dụng con dấu

Để tình cảm vợ chồng thêm bền chặt, bạn có thể thể đặt khắc một con dấu với tên hai người lên đó đi cùng hai chữ "Hòa hợp". Sau đó dùng chỉ màu bảy sắc buộc 9 vòng rồi treo lên đầu giường sẽ thấy được hiệu quả.

4. Thúc đẩy tình cảm vợ chồng bằng cách dùng thạch anh màu hồng phấn

Thạch anh màu hồng phấn Thạch anh màu hồng phấn là một vật phong thủy được sử dụng rất phổ biến để hóa giải những vấn đề phong thủy nhà cửa, ngoài ra thạch anh hồng còn là vật tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, có tác dụng thúc đẩy tình cảm vợ chồng. Vì thế, hãy đặt những vật phẩm bằng thạch anh màu hồng phấn vào đào hoa vị trong nhà sẽ giúp vợ chồng tăng được chỉ số hạnh phúc, tránh được những cãi cọ không đáng có.

5. Sử dụng bùa chú "Hòa hợp"

Sử dụng bùa trong phong thủy người ta cũng thường sử dụng đến một loại pháp khí là bùa chú. Để giúp tình cảm vợ chồng được hòa hợp hóa giải những mâu thẫn, một lá bùa "hòa hợp" là một trong những cách hiệu quả. Lá bùa này cần phải có thầy phong thủy cao tay viết, sau đó đặt ở dưới giường hoặc treo đầu giường sẽ có tác dụng rõ rệt.

6. Sử dụng đá phong thủy thạch anh hồng

me
Đá thạch anh hồng được sử dụng khá phổ biến trong việc hóa giải những vấn đề cơ bản trong phong thủy nhà ở. 

Đá thạch anh hồng được sử dụng khá phổ biến trong việc hóa giải những vấn đề cơ bản trong phong thủy nhà ở. Trong các màu sắc của thạch anh thì màu hồng phấn tươi tượng trưng cho tình yêu, có tác dụng thúc đẩy, vun vén tình cảm vợ chồng. Vì vậy, bạn có thể đặt một quả cầu thạch anh màu hồng phấn ở góc Tây - Nam (thuộc cung Tình Duyên) của phòng ngủ giúp kích hoạt năng lượng tích cực cho tình yêu, sự gắn kết vợ chồng

7. Đặt thêm những mảng xanh

Những mảng xanh tươi tốt, rực rỡ luôn tượng trưng cho những luồng khí tích cực, giúp thu hút những vận khí tốt cho gia đình. Hãy bài trí một cách khéo léo ở những góc nhỏ trong ngôi nhà và chọn lựa những loại cây phù hợp với mệnh của gia chủ không chỉ giúp ngôi nhà thêm sinh khí, sinh động mà còn có khả năng tăng cường năng lượng tốt cho cuộc sống vợ chồng thêm vui vẻ, hạnh phúc.

Muốn vợ chồng, con cái hòa thuận hãy áp dụng mẹo phong thủy này
Muốn vợ chồng, con cái hòa thuận hãy áp dụng mẹo phong thủy này
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Để gia đình êm ấm, hòa thuận bạn hãy áp dụng ngay các mẹo phong thủy dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn